Wyndham Thanh Thủy dành gói quà tặng 1,8 tỷ đồng tri ân khách hàng

Ánh Lâm| 21/07/2020 14:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/7 vừa qua, chủ đầu tư dự án Wyndham Thanh Thủy, Onsen Fuji tổ chức buổi tọa đàm kết hợp tri ân khách hàng và bốc thăm may mắn trúng ô tô, kim cương phú quý và nhiều giải thưởng khác. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,8 tỷ đồng.

Nhằm mang đến những cơ hội đầu tư sinh lời từ dòng bất động sản nghỉ dưỡng (BĐS), ngày 19.7 vừa qua, chủ đầu tư (CĐT) Onsen Fuji đã tổ chức tọa đàm: Xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng, kết hợp BĐS wellness.

Tham dự sự kiện, khách hàng được lắng nghe những chia sẻ từ CĐT về xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe cũng như tiềm năng sinh lời bền vững từ dòng BĐS này, trong đó nổi bật trên thị trường là dự án khu phức hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5* Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.

Tại sự kiện, khách mời TS – KTS Trương Văn Quảng – Phó Tổng thư ký Hội quy hoạch & Phát triển Đô thị Việt Nam chia sẻ về quy hoạch phát triển đô thị tại Hà Nội và những vùng phụ cận. Đồng thời, khách hàng được chuyên gia đến từ Nhật Bản trực tiếp chia sẻ những trải nghiệm về văn hóa tắm khoáng nóng Onsen tại Nhật và những tác dụng “thần kỳ” của khoáng nóng với sức khỏe.

Ngoài ra khách hàng tham dự sự kiện cũng được bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,8 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Xe ô tô Mazda Sport Luxury, ô tô Hyundai Accent, kim cương Phú Quý, Iphone 11 Pro, cây vàng SJC 999. Ngoài ra, tất cả khách hàng tham dự đều có cơ hội nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 5 triệu đồng.

Đại diện CĐT chia sẻ, tất cả khách hàng đăng ký đặt mua căn hộ tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy đều có cơ hội nhận được những phần thưởng trên. Đây được xem là lời tri ân từ CĐT tới khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm Wyndham Lynn Times Thanh Thủy. Cũng tại sự kiện, hơn 100 căn hộ khoáng nóng 5* đã tìm được chủ nhân.

Từ khi giới thiệu đến khách hàng vào năm 2019, khu phức hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5* Wyndham Lynn Times Thanh Thủy thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng đầu tư trong vào ngoài nước. Dự án sở hữu vị trí “vàng” trên mạch lõi khoáng nóng huyện Thanh Thủy, Phú Thọ và được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5*, vận hành và quản lý bởi Tập đoàn Wyndham Group. Từng căn hộ tại dự án có thế “Tựa sơn – Hướng thủy”, được thiết kế hiện đại, phù hợp với thị hiếu khách hàng hiện nay. Nguồn khoáng nóng được cấp dẫn trực tiếp lên từng căn hộ, mang đến những phút giây nghỉ dưỡng, thư thái của khách hàng.

Wyndham Thanh Thủy dành gói quà tặng 1,8 tỷ đồng tri ân khách hàng

Sự kiện thu hút gần 500 khách hàng tham dự.

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy – Phức hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5*

Theo đại diện CĐT Onsen Fuji, mọi chi tiết của dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy đều được đầu tư, chăm chút tỉ mỉ, mang đến một dự án nghỉ dưỡng độc lạ, nổi bật trên thị trường. Từng căn hộ có tầm nhìn hoàn hảo, kết hợp với nguồn khoáng nóng tốt cho sức khỏe sẽ đánh thức ngũ quan người sở hữu.

Wyndham Thanh Thủy dành gói quà tặng 1,8 tỷ đồng tri ân khách hàng

Đánh thức ngũ quan cùng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy là sự đan xen, hòa quyện giữa những giá trị văn hóa truyền thống của đất nước Nhật Bản với hồ cá Koi, khu vườn Nhật… và vùng đất tổ Phú Thọ - một vùng đất nguyên sơ, trù phú. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sớm thức dậy, đón bình minh trong chính căn hộ của mình, thư giãn cơ thể với những làn nước khoáng nóng và tận hưởng trọn vẹn sự thư thái. Khách hàng có thể có thể ngồi thưởng thức chén trà ấm nóng, ngắm cảnh quan bao trọn sông núi với đỉnh Ba Vì hùng vĩ soi bóng sông Đà từ chính căn hộ của mình.

Hiện CĐT Onsen Fuji đang đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần 50 triệu cho đợt thanh toán đầu tiên, 17 đợt thanh toán tiếp theo mỗi đợt chỉ từ 5% giá trị căn hộ. Ngoài ra, với những khách hàng thanh toán sớm 70%, 95% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu với các mức tương ứng 5%, 8.5% vào giá bán.

Nhiều nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp cũng đánh giá Wyndham Thanh Thủy là dự án đáng đầu tư tại thời điểm này bởi chính sách thanh toán linh hoạt và khả năng vận hành cho thuê cũng như tiềm năng tăng giá cao trong tương lai nhờ nguồn khoáng nóng quý giá. Chỉ từ 900 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ khoáng nóng 5* ngay gần Thủ đô.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Wyndham Thanh Thủy dành gói quà tặng 1,8 tỷ đồng tri ân khách hàng