Wyndham Lynn Times Thanh Thủy – second home chăm sóc sức khỏe ven đô

Trần Ban| 15/07/2020 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chủ đầu tư Onsen Fuji giới thiệu mô hình second home khoáng nóng mới lạ. Khách hàng đầu tư ngôi nhà thứ hai (second home) tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy vừa có chốn nghỉ ngơi cuối tuần, vừa tăng thu nhập nhờ việc cho thuê lại.

Mô hình second home chăm sóc sức khỏe hấp dẫn nhà đầu tư  

Trong vài năm trở lại đây, việc đầu tư vào dòng bất động sản nghỉ dưỡng vùng ven đô đang là xu hướng được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Trong đó, đầu tư một ngôi nhà thứ hai second home như một ngôi nhà nghỉ ngơi mỗi cuối tuần đem lại lợi nhuận kép khi vừa có thể: nghỉ dưỡng tái tạo sức khỏe, tạo thu nhập thụ động từ việc khai thác cho thuê.

Theo The Wealth, số lượng người Việt Nam có tổng tài sản trên 30 triệu đô tăng nhanh nhất thế giới giai đoạn 2006 – 2016, tốc độ 320%. Con số này được dự báo tiếp tục tăng 170% trong 10 năm tiếp theo 2016 - 2026. Dẫn chứng này có thể thấy đây là tệp khách hàng tiềm năng thúc đẩy phát triển thị trường đầu tư second home.

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy – second home chăm sóc sức khỏe ven đô

Những second home chú trọng tới sức khỏe được nhiều khách hàng quan tâm

Thị trường second home trong những năm gần đây trở nên sôi động, mô hình second home chỉ dừng lại ở việc nghỉ dưỡng thuần túy, nghĩa là căn hộ nằm tại vùng ngoại ô, nơi có không gian xanh mát, thiên nhiên chan hòa để cả gia đình cùng nghỉ ngơi sau những phút giây mệt mỏi. Tuy nhiên những căn hộ chú trọng việc chăm sóc sức khỏe còn hạn chế. Đặc biệt trong bối cảnh ô nhiễm môi trường, con người ngày càng quan tâm tới vấn đề sức khỏe thì việc sở hữu second home wellness (chăm sóc sức khỏe) càng nhận được sự quan tâm lớn.

Ngôi nhà thứ hai lý tưởng đáp ứng những tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe và một cuộc sống xanh, trong lành, nơi con người và thiên nhiên giao hòa để tìm lại những phút giây bình yên của cuộc sống. Bên cạnh đó, ngôi nhà cũng phải đáp ứng những tiện nghi hiện đại của người giàu, mang đến sự hiện đại, thỏa mái cho chủ nhân ngôi nhà. Chủ đầu tư Onsen Fuji đã tiên phong cho ra mắt thị trường dòng bất động sản nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe áp dụng nguồn khoáng nóng tự nhiên tốt cho sức khỏe Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.

Wyndham Thanh Thủy – Second home khoáng nóng lý tưởng cho giới đầu tư

Tiên phong mang khoáng nóng vào từng căn hộ, chủ đầu tư Onsen Fuji kỳ vọng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy là lựa chọn hoàn hảo cho những nhà đầu tư tìm kiếm ngôi nhà thứ hai gần Thủ đô. Dự án tọa lạc tại mạch lõi khoáng nóng huyện Thanh Thủy và được quy hoạch đồng bộ trong một quần thể không gian xanh, đáp ứng nhu cầu sống xanh tốt cho sức khỏe của khách hàng.

Điểm đặc biệt của từng căn hộ khách sạn tại dự án đó là nguồn khoáng nóng được cấp dẫn trực tiếp lên từng căn hộ. Theo đại diện chủ đầu tư, khoáng nóng tại Thanh Thủy có chất lượng tương đương với nguồn nước khoáng nóng tại vùng núi Phú Sĩ Nhật Bản, rất tốt cho sức khỏe. Khách hàng và gia đình có thể ngâm mình trải nghiệm những tác dụng tuyệt vời của những làn nước khoáng ấm nóng trong chính căn hộ của mình. Chủ đầu tư Onsen Fuji cũng xây dựng một công viên khoáng nóng rộng 4,4 ha nhằm mang đến thêm nhiều trải nghiệm cho khách hàng.

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy – second home chăm sóc sức khỏe ven đô

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy tọa lạc tại mạch lõi khoáng nóng Thanh Thủy, Phú Thọ

Ngoài khoáng nóng là điểm nhấn của dự án, chủ đầu tư Onsen Fuji cũng tích hợp đầy đủ hệ thống tiện ích hiện đại đẳng cấp và những khu phụ trợ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp… để tạo nên một mô hình second home hoàn hảo cho khách hàng. Chủ đầu tư còn tích hợp hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, đồng bộ như phòng khám Đông - Tây y, khu điều dưỡng, khu trị liệu chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế. Khách hàng cũng có thể trải nghiệm dịch vụ xông hơi, , khu điều dưỡng, trị liệu và chăm sóc sức khỏe: Thiền, Yoga, detox cơ thể sau những phút giây căng thẳng.

Với mục tiêu kiến tạo mô hình second home đích thực, chủ đầu tư còn cung cấp hơn 100 dịch vụ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ nghỉ dưỡng thư giãn, vui chơi giải trí, du lịch khám phá đến hội họp. Đó là khu casino, khu vui chơi trẻ em lego world, sky bar, cầu kính SkyWalk, đài quan sát, bể bơi vô cực panorama, câu lạc bộ xì gà, hầm rượu vang, công viên khoáng lạnh, rạp chiếu phim gia đình, sân trượt patin, khu phố mua sắm, bến du thuyền, trung tâm hội nghị quốc tế sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi...

Nhằm tri ân và chia sẻ cơ hội đầu tư, mang đến những thông tin bổ ích cho khách hàng về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven đô nói chung và mô hình second home nói riêng, ngày 19 tháng 7 tới tại khách sạn Daewoo Hà Nội, chủ đầu tư Onsen Fuji tổ chức “Tọa đàm xu hướng bất động sản ven đô kết hợp bất động sản wellness” (chăm sóc sức khỏe) với sự tham gia của đại diện chủ đầu tư Onsen Fuji và chuyên gia đến từ Nhật Bản.

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy – second home chăm sóc sức khỏe ven đô

Khách hàng tham dự tọa đàm có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn

Tham dự sự kiện, khách hàng sẽ có cái nhìn đầy đủ về xu hướng đầu tư, cơ hội sinh lợi bền vững từ dòng bất động sản nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, nổi bật là dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy. Đồng thời, khách hàng cũng được tham dự chương trình bốc thăm và có cơ hội nhận được những phần quà bao gồm: ô tô Mazda, Hyundai, kim cương phú quý… Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1.8 tỷ đồng.

Tọa đàm: Xu hướng bất động sản ven đô kết hợp bất động sản wellness

Thời gian: 9h Chủ nhật ngày 19.7.2020

Địa điểm: Phòng Grand Ball Room – Khách sạn Daewoo Hà Nội.

Hotline: 0918.66.55.81

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Wyndham Lynn Times Thanh Thủy – second home chăm sóc sức khỏe ven đô