WTO và Archimedes School ký kết hợp tác đầu tư xây dựng trường liên cấp Archimedes Hinode cho dự án Hinode Royal Park

PV| 25/11/2021 15:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/11/2021, tại Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Thương Mại Xây Dựng (WTO) và Hệ thống Archimedes School thực hiện ký kết bản ghi nhớ hợp tác đầu tư xây dựng trường liên cấp Archimedes Hinode cho dự án Hinode Royal Park.

Buổi lễ ký kết có sự hiện diện của ông Vũ Đức Toàn - Phó Tổng Giám đốc WTO; bà Nguyễn Thúy Hằng - Nhà sáng lập, điều hành hệ thống Archimedes School cùng ban lãnh đạo, các cán bộ cấp cao của hai đơn vị.

anh-1-sk.jpg
Ký kết hợp tác xây dựng trường học liên cấp tại Hinode Royal Park

Thông qua lễ ký kết, Archimedes School được WTO lựa chọn là đối tác chiến lược đầu tư xây dựng hệ thống trường liên cấp Archimedes Hinode nằm trong khu đô thị Hinode Royal Park thuộc huyện Hoài Đức. Đây là dấu mốc quan trọng không chỉ đánh dấu sự hợp tác của hai bên mà còn thể hiện sự chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích giáo dục, khẳng định triết lý kinh doanh vì cộng đồng của WTO.

Hệ thống Archimedes Academy được đánh giá là mô hình giáo dục, đào tạo vô cùng ưu việt với gần 10 năm kinh nghiệm, tuyển chọn hơn 5000 học sinh ưu tú. Trường liên cấp Archimedes Hinode thuộc dự án Hinode Royal Park sẽ là hệ thống giáo dục liên cấp có sự đầu tư về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế. Có thể nói, với sự có mặt của Trường liên cấp Archimedes Hinode, tương lai không xa cư dân nhí của đại đô thị Hinode Royal Park sẽ được hưởng tiện ích giáo dục mô hình chất lượng cao, giáo dục toàn diện; được phát hiện, bồi dưỡng và đào tạo học sinh trở thành những công dân toàn cầu, tự do, bản lĩnh theo đúng mô hình Hệ thống trường Archimedes Academy hiện có.

anh-2-sk.jpg
Ông Vũ Đức Toàn – Phó Tổng Giám đốc của WTO phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu tại lễ kết, ông Vũ Đức Toàn – Phó Tổng Giám đốc của WTO cho biết: “Việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa WTO và trường ARCHIMEDES là tiền đề mở đầu cho việc cam kết xây dựng đồng bộ, hiện đại Trường liên cấp Archimedes Hinode nằm trong khu đô thị Hinode Royal Park thuộc huyện Hoài Đức. Bằng sự hợp tác giữa WTO cùng ARCHIMEDES School, chúng tôi tin tưởng rằng, sẽ mang đến những kết quả tốt đẹp, góp phần tiên phong đem đến những lợi ích giáo dục, văn hóa tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại huyện Hoài Đức cũng như khu vực phía Tây Hà Nội”.

Tại đó, ông Nguyễn Xuân Nam – Đại diện hệ thống Archimedes School cũng chia sẻ thêm về sứ mệnh của đơn vị: “Chúng tôi mong ước mang đến cho xã hội một môi trường giáo dục phổ thông tiên tiến, khoa học. Hệ thống Archimedes School theo mô hình chất lượng cao, cập nhật sự thay đổi trong học thuật và nghiên cứu, hướng tới mục tiêu giáo dục toàn diện, phát hiện và bồi dưỡng các học sinh có năng khiếu, đào tạo học sinh trở thành những công dân toàn cầu, tự do, bản lĩnh. Trong hành trình phát triển và nhân rộng mô hình giáo dục chất lượng cao, Archimedes School luôn muốn tìm kiếm và hợp tác cùng những đối tác uy tín, đồng hành vì mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục toàn cầu, đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Qua đây, tôi cũng muốn bày tỏ sự trân trọng đối với WTO – một trong những tập đoàn kinh tế đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng, việc hợp tác giữa WTO và Hệ thống Archimedes School sẽ thành công tốt đẹp”.

anh-3-sk.jpg
Ông Vũ Đức Toàn trao tặng hoa cho bà Nguyễn Thúy Hằng chúc mừng lễ ký kết

Đồng thời, sự hợp tác này được đánh giá là một bước ngoặt mang đến những kết quả tốt đẹp, tiên phong về những lợi ích giáo dục, văn hóa tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại huyện Hoài Đức.

anh-4-sk.jpg
Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm sau khi buổi lễ kết thúc

Dự án Hinode Royal Park được xây dựng theo định hướng đại đô thi “all in one” đẳng cấp, trọn vẹn cho cư dân với đa dạng với khu trung tâm thương mại; bệnh viện quốc tế; tiện ích công viên cây xanh, hồ trung tâm, bể bơi, nhà hàng, spa… tạo nên một môi trường sống sạch, an toàn và thân thiện.

Dự án thuộc địa phận xã Kim Chung và Di Trạch, sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm huyện Hoài Đức với diện tích 146,8 ha, tổng mức đầu tư lớn nhất khu vực lên đến 41.248 tỉ đồng. Dự án thừa hưởng lợi thế về vị trí, hạ tầng vượt trội giao thoa trên giao lộ “vàng” vành đai 3,5 và đường 32, trục đường Trịnh Văn Bô kéo dài, một tuyến đường huyết mạch của phía Tây Hà Nội.

Theo phê duyệt, khu đô thị mới Hinode Royal Park sẽ bao gồm khoảng 4942 căn chung cư và 1889 căn thấp tầng với các loại hình Nhà phố vườn, nhà phố thương mại, Biệt thự phố, Biệt thự song lập, đơn lập ven hồ… thiết kế theo kiến trúc hàng đầu thế giới.

Được kỳ vọng trở thành một đô thị kiểu mẫu tại khu Tây Hà Nội, Hinode Royal Park là điểm đến lý tưởng cho những chủ nhân tinh hoa, thành đạt và nơi “an cư” bền vững cho mọi gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
WTO và Archimedes School ký kết hợp tác đầu tư xây dựng trường liên cấp Archimedes Hinode cho dự án Hinode Royal Park