Wren Evans kể tình yêu gen Z thời hiện đại trong MV mới

Minh Khang| 18/06/2021 21:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sĩ trẻ Wren Evans đã chính thức phát hành Teaser MV "Thích em hơi nhiều".

"Thích em hơi nhiều" là sáng tác tiếng Việt đầu tiên của Wren Evans, sau hai ca khúc tiếng Anh từng gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả là Fashion 3 cùng Dec.ao, Fever cùng K-ICM... Được biết đến là một trong những tân binh Vpop nhiều tiềm năng, Wren Evans đang gây tò mò cho khán giả bởi loạt tạo hình độc đáo và màu sắc âm nhạc lạ tai trong lần trở lại với Thích em hơi nhiều.

Tân binh Vpop - Wren Evans hé lộ cách yêu của Gen Z trong MV debut - Ảnh 1.

Ca khúc "Thích em hơi nhiều" do Wren Evans chắp bút và tham gia sản xuất âm nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, trẻ trung. "Thích em hơi nhiều" tập trung vào câu chuyện tình yêu của Gen Z, thông qua âm nhạc, Wren Evans chia sẻ những quan sát của bản thân về những mối quan hệ của những người bạn cùng thế hệ.

Tân binh Vpop - Wren Evans hé lộ cách yêu của Gen Z trong MV debut - Ảnh 3.

Vừa tròn 20 tuổi, Wren Evans là một làn gió mới lạ của Vpop giữa một rừng tân binh Gen Z toàn những nghệ sĩ nữ. Không ngừng thay đổi và thử thách bản thân trong từng sản phẩm, Wren Evans đại diện cho thế hệ Z với cái tôi và tư duy nghệ thuật văn minh, cùng tham vọng mang đến hơi thở mới cho âm nhạc Việt Nam, được đánh giá là một trong số những cái tên sáng giá trên thị trường âm nhạc trong tương lai.

Tân binh Vpop - Wren Evans hé lộ cách yêu của Gen Z trong MV debut - Ảnh 4.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Wren Evans kể tình yêu gen Z thời hiện đại trong MV mới