World Cup 2022 ngày 2/12: Cơ hội cuối cùng của Son Heung-min và đồng đội

Minh Anh| 02/12/2022 09:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở trận đấu cuối của bảng H, ĐT Bồ Đào Nha sẽ gặp ĐT Hàn Quốc. Son Heung-min và đồng đội hiện chỉ có được 1 điểm và buộc phải chiến thắng trước Bồ Đào Nha nếu muốn nuôi hi vọng đi tiếp.

Đội hình Hàn Quốc và Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 đang có sự chênh lệch khá lớn. Với chỉ 1 điểm sau 2 lượt trận, đội tuyển Hàn Quốc đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi World Cup 2022 từ vòng bảng.

han-2.jpg
Đội hình Hàn Quốc và Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 đang có sự chênh lệch khá lớn.

Sau 2 lượt trận, Ronaldo cùng các đồng đội Bồ Đào Nha đã sớm giành vé vào vòng 1/8 sau 2 trận toàn thắng trước Ghana và Uruguay.

Sau trận thua 2-3 trước ĐT Ghana, Hàn Quốc cần phải giành trọn 3 điểm từ tay Cristiano Ronaldo và các đồng đội, đồng thời, chờ đợi kết quả từ cặp đối đầu còn lại trong bối cảnh hiện chỉ mới có 1 điểm trong tay.

Cùng với đó, ĐT Hàn Quốc đang mất nhân vật cực quan trọng trước trận đấu "sinh tử" với Bồ Đào Nha. Với tấm thẻ đỏ vừa phải nhận, HLV ĐT Hàn Quốc – Paulo Bento bị truất quyền chỉ đạo trong trận đấu "sinh tử" cuối cùng.

Bức xúc vì không cho ĐT Hàn Quốc được hưởng quả phạt góc trước khi kết thúc trận đấu, HLV Paulo Bento đã cự cãi với trọng tài và theo truyền thông châu Âu là có những ngôn từ "vượt ngoài khuôn khổ". Hành động này khiến trọng tài Anthony Taylor rút thẻ đỏ trừng phạt nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

han-.jpg
ĐT Hàn Quốc mất nhân vật cực quan trọng trước trận đấu "sinh tử" với Bồ Đào Nha.

Khó khăn nối tiếp những khó khăn và Son Heung-min cùng đồng đội hiện chỉ có được 1 điểm và buộc phải chiến thắng trước Bồ Đào Nha nếu muốn nuôi hi vọng đi tiếp.

Ở trận đấu cùng giờ, Uruguay sẽ chạm trán Ghana. Hiện tại, Ghana đang đứng nhì bảng và có 3 điểm nhưng Uruguay cũng có quyền tự quyết khi đang có 1 điểm và chỉ cần giành chiến thắng trước Ghana là có thể mơ về tấm vé vào vòng 1/8. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
World Cup 2022 ngày 2/12: Cơ hội cuối cùng của Son Heung-min và đồng đội