Wolfsburg 3-2 M.U: Quỷ đỏ bị “đá” khỏi Champions League

Lan Trần| 09/12/2015 07:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay, ở bảng B Champions Leagur, M.U đã để thua Wolfsburg, còn PSV thắng CSKA Moscow nên Quỷ đỏ đã chính thức phải dừng bước ở sân chơi Champions League.

Thày trò HLV Van Gaal hành quân đến sân Volkswagen Arena với tâm thế buộc phải thắng còn đội chủ nhà Wolfsburg chỉ cần hòa sẽ giành quyền đi tiếp. Chính vì thế, Quỷ đỏ dâng lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và có bàn thắng sớm. Phút thứ 10, từ đường chuyền loại hàng thủ Wolfsburg của  Juan Mata, Martial thoát xuống rồi dứt điểm làm tung lưới thủ môn Benaglio, mở tỉ số cho Quỷ đỏ.

Wolfsburg 3-2 M.U: Quỷ đỏ bị “đá” khỏi Champions League

Martial ghi bàn mở tỉ số sớm cho M.U

Nhưng niềm vui của Quỷ đỏ cũng chẳng được lâu. Chỉ mất 4 phút sau bàn mở tỉ số, Wolfsburg đã đáp trả bằng một bàn gỡ hòa của trung vệ Naldo. Trong tình huống này, hàng thủ của M.U đã sơ sểnh trong việc kèm người.

Khi trận đấu trở về vạch xuất phát, M.U tiếp tục dâng cao tìm kiếm bàn thắng và đã phải trả giá ở phút 28. Trong một tình huống phản công nhanh, Julian Draxler phối hợp bật tường với Kruse rồi trả bóng để Vieirinha kết thúc bằng một pha ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Wolfsburg.

Wolfsburg 3-2 M.U: Quỷ đỏ bị “đá” khỏi Champions League

Naldo gỡ hòa 1- 1 cho Wolfsburg

Không cam chịu thất bại, M.U dốc toàn lực lên tấn công. Nhưng hàng công của Quỷ đỏ đã không đủ sắc bén để sớm có bàn gỡ. Martial, Depay, Lingard... lần lượt để cơ hội ghi bàn trôi qua trước mũi giày.

Trong tình thế bế tắc, vận may bất ngờ mang lại cho M.U hy vọng ở phút 82. Hậu vệ Guilavogui của Wolfsburg trong một nỗ lực phá bóng sau cú đánh đầu của Fellaini, vô tình đưa bóng thẳng về lưới nhà, tặng cho M.U bàn gỡ hòa 2-2. Nhưng chỉ hai phút sau, mành lưới của De Gea lại rung lên sau cú đánh đầu mạnh mẽ của Naldo, ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà.

Wolfsburg 3-2 M.U: Quỷ đỏ bị “đá” khỏi Champions League

Cú đánh đầu của Naldo chính thức hất M.U ra khỏi sân chơi Champions League

Trong trận đấu cùng giờ trên đất Hà Lan, PSV cũng lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước CSKA Moscow và dắt lưng 10 điểm, hơn M.U hai điểm. Còn Wolfsburg có được 12 điểm, giữ ngôi đầu bảng. Như vậy, ở bảng B, Wolfsburg và PSV đã dắt tay nhau vào vòng knock-out, còn M.U  chính thức rời sân chơi danh giá Champions League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Wolfsburg 3-2 M.U: Quỷ đỏ bị “đá” khỏi Champions League