Wiwi Nguyễn đại diện Việt Nam thi 'Supermodel Me' 2021

Thục Anh (TH)| 15/09/2021 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Wiwi Nguyễn là một trong hai gương mặt Việt Nam tham dự chương trình Supermodel Me - Tôi là siêu mẫu châu Á. Cô được đánh giá là người mẫu 'dị biệt' khi vượt khỏi nhiều tiêu chuẩn của một gương mặt thời trang thuần Việt.

Supermodel Me - Tôi là siêu mẫu châu Á mùa 6 đã trở lại sau 7 năm vắng bóng. Tham dự cuộc thi năm nay, Việt Nam có hai đại diện: Á quân The Face Vietnam 2018 Quỳnh Anh và người mẫu Wiwi Nguyễn. Mỗi người sở hữu điểm nổi trội riêng, cả hai đều là những ứng viên sáng giá trong cuộc thi năm nay.

Wiwi Nguyễn tên thật là Nguyễn Lê Hương Quỳnh, sinh năm 1997 tại Bến Tre. Từ nhỏ Wiwi đã sở hữu ngoại hình khác biệt với những cô gái khác khi có làn da bánh mật và tính cách, sở thích trái ngược hoàn toàn với hình ảnh người phụ nữ miền Tây trong suy nghĩ của nhiều người. Cô sinh ra trong một gia đình có bố mẹ làm kinh doanh, không ai theo nghệ thuật nên luôn hoài nghi về sự lựa chọn của Wiwi

Wiwi “kẻ dị biệt” của làng mốt Việt khi sở hữu phong cách cá tính, có nhiều hình xăm, ngoại hình lạ. Chính sự khác biệt đó tạo cho chân dài 24 tuổi này nhiều cơ hội để làm việc trong ngành thời trang với những sản phẩm đặc biệt. Cô xuất hiện trong những ấn phẩm tạp chí thời trang cao cấp như Harper’s Bazaar, L’Officiel Vietnam… cũng như các sàn diễn thời trang, dự án quảng cáo của các nhãn hàng.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-wiwi-tai-chuong-trinh-1-16316103832792081428955-1-.jpg
Hình ảnh của hai người mẫu Việt nam tại Supermodel Me.

Dù sở hữu chỉ số hình thể đẹp 80-60-90, với chiều cao 1m73, nhưng Wiwi cũng thừa nhận mình không phải là một người mẫu catwalk giỏi. Cô hướng tới hình ảnh một người mẫu đa dạng và nghiêng về thời trang nhiều hơn. Cô hướng tới hình ảnh một người mẫu đa dạng và nghiêng về thời trang nhiều hơn. "Supermodel Me là cuộc thi đầu tiên tôi được vào nhà chung trong một chương trình thực tế, đó là một trải nghiệm tuyệt vời để tôi khám phá những mới mẻ trong chương trình, tiếp tục học hỏi, rèn luyện và nhìn nhận bản thân để chuẩn bị cho những cột mốc lớn trong cuộc đời mình." - Wiwi Nguyễn bộc bạch.

Hiện tại, cùng với Quỳnh Anh, Wiwi Nguyễn cũng là đại diện của Việt Nam được khán giả ủng hộ nồng nhiệt tại chương trình Supermodel Me sắp phát sóng tới đây. Sự khác biệt về ngoại hình, tính cách cũng như phong cách thời trang ấn tượng, Wiwi Nguyễn đang được quan tâm và chú ý, hứa hẹn tại nên nhiều bất ngờ tại chương trình này.

Được sáng lập bởi cựu siêu mẫu Tyra Banks và Karen Seah, chương trình Supermodel Me - Tôi là siêu mẫu châu Á đang trở lại với mùa 6 sau 7 năm vắng bóng. Supermodel Me hiện được phát sóng tại 13 quốc gia. Năm nay, khán giả sẽ được xem mùa 6 của chương trình quay tại Singapore với 12 người mẫu tham vọng đến từ Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Wiwi Nguyễn đại diện Việt Nam thi 'Supermodel Me' 2021