Willian viết tâm thư xúc động chia tay Chelsea

Duy Thái - Thụy Anh| 10/08/2020 17:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Willian và Chelsea đã không đạt tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Ngôi sao người Brazil đã viết tâm thư tuyên bố rời Stamford Bridge.

Thông qua trang cá nhân trên Instagram, cầu thủ chạy cánh người Brazil có lời chia tay xúc động sau 7 năm gắn bó cùng với nửa xanh thành London.

"Một bức thư gửi tới người hâm mộ Chelsea

Đây là 7 năm tuyệt vời. Vào tháng 8/2013, khi tôi nhận được đề nghị từ Chelsea, tôi đã bị thuyết phục rằng đây chính là nơi tôi sẽ thuộc về. Ngày hôm nay, tôi chắc chắn rằng đó là quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Đã có rất nhiều khoảng thời gian hạnh phúc, đôi khi đau khổ, có cả những danh hiệu và không khí lúc nào cũng cũng khiến tôi bị thôi thúc phải tiến lên.

Trên cả những danh hiệu giành được cùng đội bóng, tôi học được nhiều thứ về bản thân mình ở đây. Tôi đã có một bản hợp đồng tuyệt vời, trở thành một cầu thủ tốt hơn, một con người tốt hơn. Với từng buổi tập, từng trận đấu, từng phút trong phòng thay đồ, tôi đã học hỏi được rất nhiều từ BHL và các đồng đội.

Willian viết tâm thư xúc động chia tay Chelsea

Willian chính thức rời Chelsea sau 7 năm gắn bó.

Tôi rất biết ơn fan Chelsea vì cách mà họ chào đón chúng tôi vô cùng nồng nhiệt ở Stamford Bridge và hơn hết là sự ủng hộ nhiệt thành suốt những năm qua. Có đôi lần chúng tôi bị chỉ trích, thế nhưng điều này là rất đỗi bình thường trong bóng đá. Điều quan trọng là cả sự động viên lẫn chỉ trích đều thôi thúc tôi cố gắng hơn nữa việc phải cống hiến tất cả trên sân tập và mỗi trận đấu, để luôn tự hoàn thiện bản thân đến tận những giây phút cuối cùng còn khoác áo Chelsea!

Đã đến lúc cần phải bước tiếp. Tôi sẽ rất nhớ những đồng đội của mình, sẽ nhớ mọi nhân viên, những người đã đối xử với tôi như con trai trong nhà. Và đương nhiên, tôi sẽ rất nhớ người hâm mộ. Tôi rời đi với cái đầu ngẩng cao, biết rằng mình đã mang về danh hiệu ở đây và luôn luôn cống hiến những gì tốt nhất cho màu áo Chelsea!

Từ tận đáy lòng, xin cảm ơn mọi người. Chúa phù hộ cho các bạn! Willian Borges da silva".

Được biết, điểm đến nhiều khả năng của Willian sẽ là Arsenal. Truyền thông Anh khẳng định cầu thủ 32 tuổi đã đồng ý một hợp đồng 3 năm kèm mức lương 100.000 bảng/tuần ở Emirates. Anh và gia đình mình sẽ vẫn có được cuộc sống ổn định ở London. 

Willian rời đi, đồng nghĩa với việc chiếc áo số 10 tại Stamford Bridge tạm thời chưa có chủ nhân. Theo đó, việc ai mang số áo này mùa tới đang rất được quan tâm. Hiện tại cả Hakim Ziyech, Pulisic lẫn Mason Mount là những ứng viên hàng đầu cho chủ nhân số áo này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Willian viết tâm thư xúc động chia tay Chelsea