WEi bị tố đạo nhái trắng trợn trong MV của EXO

Minh Anh| 11/06/2021 16:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

WEi - nhóm nam tân binh của chàng "center quốc dân" Produce X 101 Kim Yohan - đã có màn comeback với ca khúc mang đậm concept mùa hè mang tên Bye Bye Bye. Sau khi xem xong MV, nhiều người đã nhận ra quá nhiều ý tưởng bị lấy lại từ MV Ko Ko Bop của EXO.

WEi - đã có màn comeback với ca khúc mang đậm concept mùa hè mang tên Bye Bye Bye. Ca khúc thuộc mini album thứ 3 của nhóm mang tên IDENTITY: Action.

u9.jpg
WEi comeback với ca khúc mang đậm concept mùa hè mang tên Bye Bye Bye.

Cùng với giai điệu sôi động bùng nổ ngày hè, MV Bye Bye Bye sở hữu màu sắc tươi sáng, mang đậm không khí nhiệt đới mát mẻ và khoe trọn visual của các thành viên.

Tuy nhiên, sau khi xem xong MV Bye Bye Bye, nhiều người không khỏi liên tưởng đến MV Ko Ko Bop của EXO. Ko Ko Bop vốn là một MV mùa hè tiêu điểu và đình đám hàng đầu của EXO.

u8.jpg
Tuy nhiên, sau khi xem xong MV Bye Bye Bye, nhiều người không khỏi liên tưởng đến MV Ko Ko Bop của EXO.

Trong Bye Bye Bye, có 3 cảnh quay chính vô cùng giống với những gì đã diễn ra ở Ko Ko Bop. Ngay cả bối cảnh và màu sắc cũng không kém nhau là mấy.

Cụ thể, những phân cảnh thực hiện vũ đạo được biểu diễn ở set quay đường đi với vạch kẻ vàng trắng của WEi bị soi là được lấy ý tưởng từ cảnh quay thực hiện vũ đạo chính của EXO.

u7.jpg
Những phân cảnh thực hiện vũ đạo được biểu diễn ở set quay đường đi với vạch kẻ vàng trắng.

Phân cảnh chiếc xe màu đỏ chạy loanh quanh xuyên suốt MV Bye Bye Bye... trông quá giống trong MV Ko Ko Bop. Chiếc xe này làm điển nhấn khá bắt mắt trong MV Bye Bye Bye nhưng nó cũng xuất hiện cùng các thành viên EXO xuyên suốt MV.

u6.jpg
Đây cũng là cảnh quay thực hiện vũ đạo chính của EXO

Cảnh quay sáng tạo ngồi trên mái nhà trong Bye Bye Bye...... thực ra từng là cảnh ấn tượng và "cộp mác" EXO nhất trong Ko Ko Bop, đến màu sắc và bối cảnh cũng quá giống!

Cư dân mạng lên tiếng chỉ trích, có thể việc chọn bối cảnh nhiều khi giống nhau cũng không có gì đáng nói. Nhưng việc đạo lại ý tưởng đến 60% như thế này thì không chấp nhận được.

u5.jpg
Phân cảnh chiếc xe màu đỏ chạy loanh quanh xuyên suốt MV Bye Bye Bye...
u4.jpg
Cũng "vô tình" trùng khớp với MV Ko Ko Bop

Các fan của EXO nặng nề hơn: "Hãy dừng ngay lại việc lấy cắp ý tưởng, chất xám của người khác. Đó là công sức, thời gian của rất nhiều người. Đó không phải là đồ tặng miễn phí cho những kẻ lười suy nghĩ."

u2.jpg
Cảnh quay sáng tạo ngồi trên mái nhà trong Bye Bye Bye...
u.jpg
Cũng là cảnh ấn tượng và "cộp mác" EXO nhất trong Ko Ko Bop
WEi bị tố đạo nhái trắng trợn trong MV của EXO
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
WEi bị tố đạo nhái trắng trợn trong MV của EXO