WandaVision của Marvel Studios nhận giải Emmy 2021

Thục Anh (TH)| 13/09/2021 10:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

“WandaVision” là series phim đầu tiên của Marvel Studios, công chiếu vào đầu năm 2021 trên kênh Disney Plus. Bộ phim giúp Vũ trụ Điện ảnh Marvel giành chiến thắng hai hạng mục của giải Emmy 2021.

Loạt phim “WandaVision” xoay quanh 2 nhân vật Wanda Maximoff (Elizabeth Olsen) và Vision (Paul Bettany) vừa giúp Marvel Studios lần đầu tiên nhận một giải Emmy, ở hạng mục thiết kế sản xuất xuất sắc.

Được biết, trước đó “WandaVision” được tổng cộng 23 đề cử cho giải Emmy. Với các nội dung nghệ thuật sáng tạo (Creative Arts), “WandaVision” sẽ được đánh giá ở các hạng mục như trang phục giả tưởng/khoa học viễn tưởng, hiệu ứng hình ảnh đặc biệt, giám sát âm nhạc, hiệu ứng âm thanh…

wandavision-cua-vu-tru-dien-anh-marvel-chien-thang-hai-hang-muc-cua-giai-emmy-2021-161821961.jpeg
Cảnh trong phim "WandaVision".

Về các giải thưởng cá nhân, các đại diện của “WandaVision” cũng tranh tài ở hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc (Elizabeth Olsen), nữ diễn viên phụ xuất sắc (Kathryn Hahn), nam diễn viên xuất sắc (Paul Bettany), đạo diễn xuất sắc (Matt Shakman)…

WandaVision do Jac Schaeffer sáng tạo, xoay quanh cuộc sống ở vùng ngoại ô của hai siêu anh hùng Wanda (Elizabeth Olsen) và Vision (Paul Bettany) hậu Avengers: Endgame (2019). Họ nhanh chóng nhận ra cuộc đời bình lặng đang được phản chiếu qua lăng kính các series sitcom của mình có điều gì đó bất thường.

Tại Emmy năm nay, ngoài “WandaVision”, Marvel Studios cũng đặt nhiều kỳ vọng vào loạt phim “The Falcon and the Winter Soldier” với 5 đề cử.

Được biết, 10 năm qua, Marvel Studios gửi 18 bộ phim tham gia tranh tài tại các giải thuởng lớn, nhưng mới chỉ có “Black Panther” giành giải Oscar vào năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
WandaVision của Marvel Studios nhận giải Emmy 2021