Vượt mặt Messi, Ronaldo lập cột mốc mới ở Champions League

Thụy Anh| 21/10/2021 07:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi Messi tỏa sáng giúp PSG thắng lợi Leipzig thì Ronaldo cũng đã lên tiếng đanh thép đáp lời bằng bàn thắng ấn định màn lội ngược dòng của MU.

Ngay trước thềm diễn ra trận đấu này, mọi ánh nhìn nghi hoặc đã đổ dồn về phía MU. Theo đó, NHM đã cảm thấy cực kỳ thất vọng sau khi chứng kiến đội nhà thất thủ tan nát với tỷ số 2-4 trước Leicester City tại đấu trường Ngoại hạng. Chính bởi thế cho nên hàng loạt dấu hỏi về mặt phong độ của Quỷ đỏ và cá nhân Ronaldo trong cuộc tiếp đón Atalanta lần này.

Trên thực tế thì MU đã bộc lộ rõ sự hớ hênh và mất tập trung khi để thủng lưới tới 2 bàn khi mà đồng mới chỉ trôi sang phút thi đấu thứ 28. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ sau đó đã rất biết cách để vùng lên với màn tỏa sáng của Marcus Rashford, Harry Maguire và đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

0-0452.png
Ronaldo tỏa sáng giúp MU thắng Atalanta 

3 bàn thắng của 3 cầu thủ này đã giú MU “trở về từ cõi chết” và giành lấy 3 điểm đầy quý giá trên sân nhà của mình. Thắng lợi này cũng giúp cho Quỷ đỏ leo lên ngôi đầu tại bảng F với 6 điểm do ở trận đầu cùng giờ, Young Boy đã thất thủ với tỷ số 1-4 trước Villarreal.

Về phía cá nhân Ronaldo, pha lập công ấn định thắng lợi chung cuộc 3-2 cho Quỷ đỏ cũng là bàn thắng giúp CR7 tạo nên một cột mốc vĩ đại khác. Theo đó, ngay sau khi Lionel Messi san bằng thành tích ghi bàn vào lưới 37 đội bóng khác nhau tại đấu trường Champions League, Ronaldo đã lập tức đáp lời. Cụ thể, chân sút người Bồ đã nâng thành tích này của mình lên con số 38, vượt qua chính Messi.

2021_10_20t205629z_496176600_up1ehak1m63l9_rtrmadp_3_soccer_champions_mun_att_report.jpg
Ronaldo lại lập cột mốc mới tại Champions league

Không những vậy, cú đánh đầu đầu không thể cản phá vào lưới Atalanta vừa qua cũng là bàn thắng thứ 137 của Ronaldo tại đấu trường danh giá nhất châu lục cấp độ CLB. Với chiến tích này, CR7 tiếp tục nằm top những chân sút hàng đầu trong lịch sử Champions League.

Không riêng gì cá nhân Ronaldo, MU cũng là đội bóng hưởng lợi cực lớn từ bàn thắng này. Với chiến thắng chung cuộc 3-2, Quỷ đỏ có thêm sự tự tin và hưng phấn để chuẩn bị cho trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này. Đây là trận derby nước Anh được kỳ vọng sẽ là cú lột xác của thầy trò Solskjaer.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vượt mặt Messi, Ronaldo lập cột mốc mới ở Champions League