Sức Khỏe

Vùng 4 Hải quân chúc mừng các cơ sở Y tế nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam

Mai Đỉnh - Hoàng Long 26/02/2024 - 21:10

Trong các ngày từ 25 đến ngày 27/2, BTL Vùng 4 HQ tổ chức các hoạt động thăm, chúc mừng các Bệnh viện, cơ sở Y tế nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2024).

Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng do Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân, Chính ủy Vùng là trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng các Bệnh viện, cơ sở Y tế tại khu vực phía Bắc, như: Công đoàn Bộ Y tế, Bệnh viện nội tiết Trung ương, BV Việt Đức, BV TWQĐ 108, BV Bạch Mai, Viện Y học Hải quân,...

Những năm qua, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và các Bệnh viện, cơ sở Y tế đã ký kết chương trình và có nhiều hoạt động phối hợp với nhiều nội dung, chỉ tiêu cụ thể, thiết thực. Đội ngũ y, Bác sĩ đã có nhiều đợt hoạt động ý nghĩa, đã đến thăm, khám, chăm sóc sức khỏe, tư vấn điều trị bệnh cho cán bộ, chiến sĩ; thân nhân cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Vùng và cho quân và dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa.

vung4-hai-quan1.jpg
Thủ trưởng Bộ tư lệnh Vùng chúc mừng Bệnh viện Bạch Mai

Tại các cơ sở đến thăm chúc mừng, thay mặt cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 HQ và quân dân huyện đảo Trường Sa, Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân, Chính ủy Vùng đã chúc mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám đốc, đội ngũ y, bác sĩ và cán bộ, nhân viên của các bệnh viện, cơ sở Y tế đã luôn dành tình cảm, sự quan tâm chăm lo sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ và sự phát triển của Vùng 4 HQ.

Mong muốn trong năm 2024 và những năm tiếp theo Vùng và các Bệnh viện, cơ sở Y tế tiếp tục thực hiện hiệu quả chương trình liên kết phối hợp đã được ký kết, tiếp tục nhận được sự hỗ trợ y tế cả về nhân lực và vật lực của các Bệnh viện, cơ sở y tế cho cán bộ, chiến sĩ Vùng 4, quân và dân huyện đảo Trường Sa.

Tại khu vực phía Nam và tỉnh Khánh Hòa, BTL Vùng đã đến thăm, chúc mừng Bệnh viện Quân y 175, Bệnh viện Quân y 87, Bệnh viện tỉnh và một số Bệnh viện, cơ sở Y tế trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

vung4-hai-quan6.jpg
Thủ trưởng BTL Vùng chúc mừng Bệnh viện TWQĐ 108

Cũng trong dịp này, Lãnh đạo, Chỉ huy các cơ quan, đơn vị trực thuộc Vùng đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng, động viên cán bộ, y, bác sĩ của cơ quan, đơn vị mình theo phương châm chu đáo, nghĩa tình, an toàn.

Hoạt động này nhằm tôn vinh, tri ân công sức đóng góp của các y, bác sĩ, cán bộ quản lý ngành Y trong chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, điều trị bệnh cho bộ đội và nhân dân. Đồng thời tăng cường mối quan hệ đoàn kết, phối hợp công tác với các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn và Bệnh viện tuyến Trung ương, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, điều trị, tư vấn sức khỏe cho quân nhân và thân nhân cán bộ chiến sĩ Vùng 4 HQ.

vung4-hai-quan2.jpg
Thủ trưởng BTL Vùng chúc mừng Bệnh viện Nội tiết
vung4-hai-quan3.jpg
Thủ trưởng BTL Vùng chúc mừng Bệnh viện Việt Đức
vung4-hai-quan4.jpg
Thủ trưởng BTL Vùng chúc mừng Viện Y học Hải quân
vung4-hai-quan5.jpg
Đoàn công tác chúc mừng Công đoàn Bộ Y tế
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vùng 4 Hải quân chúc mừng các cơ sở Y tế nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam