Âm nhạc - Phim

'Vui lên nào, anh em ơi': Đường khởi nghiệp đầy hài hước

PV 28/06/2024 - 23:21

Bộ phim “Vui lên nào anh em ơi” xoay quanh câu chuyện về một nhóm bạn “tam thập” nhưng chưa nên thân là Tiến, Thắng và Hưng. Hành trình trưởng thành dở khóc dở cười của bộ ba ấy sẽ được kể dưới góc nhìn đầy dí dỏm trong "Vui lên nào anh em ơi".

Ngày 28/6, Trung tâm Phim truyền hình-Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức họp báo ra mắt bộ phim này.

vfc1.jpg
Đoàn làm phim ra mắt. Ảnh: VFC

Từng ghi dấu ấn với những bộ phim hài hước nhẹ nhàng như “Lối về miền hoa,” “Đừng làm mẹ cáu,” đạo diễn Vũ Minh Trí một lần nữa mang lối kể chuyện dí dỏm vào bộ phim “Vui lên nào, anh em ơi.”

Chuyện phim xoay quanh hành trình khởi nghiệp đầy gian nan nhưng không kém phần hài hước, thú vị của nhóm bạn đồng niên Thắng (Thái Sơn), Tiến (Anh Đức) và Hưng (Tô Dũng). Họ lớn lên bên nhau và cùng quyết tâm bám trụ làm giàu ở vùng quê nghèo.

21.jpg
Bộ phim hứa hẹn mang đến những giờ phút giải trí nhẹ nhàng cho khán giả. (Ảnh: VFC)

“Tam thập nhi lập” tức là người đàn ông khi 30 tuổi có thể lập nghiệp, vững vàng và tự lập. Những với nhóm "tam thập” Tiến, Thắng và Hưng, họ cần một quãng đường dài và nhiều thử thách ở phía trước mới đến được đích.

Vô số lần khởi nghiệp thất bại khiến gia đình của cả ba đều ngán ngẩm và phê phán tình bạn của họ. Khởi nghiệp “lần thứ n” mà kết quả chẳng khác gì lần đầu đã giúp ba chàng trai nhận ra những thiếu sót của bản thân để rồi họ quyết tâm cùng nhau gây dựng sự nghiệp, công danh để chứng mình giá trị của mình.

Hành trình thay đổi từ một nhóm “thanh niên già khởi nghiệp,” “đàn ông thiếu trưởng thành,” đến những người có ý thức trách nhiệm quả là gian nan, khiến họ không ít lần nản lòng, thoái chí. May mắn là bên cạnh họ vẫn còn những người thân luôn kề vai sát cánh. Đó là Thu (diễn viên Anh Đào), cô vợ thực dụng, chua ngoa nhưng yêu chồng thương con của Tiến, hay Nhung (diễn viên Huyền Thạch), mê tiền nhưng hào sảng, trượng nghĩa.

37.jpg
(Từ trái sang) Các diễn viên Anh Đức, Thái Sơn, Tô Dũng vào vai nhóm bạn thân khởi nghiệp thất bại "n" lần. (Ảnh: VFC)

“Vui lên nào, anh em ơi” khẳng định sức mạnh của tình bạn, giá trị của niềm tin, sự khích lệ và lối sống tích cực. Bộ phim không chỉ mang đến cho khán giả những tiếng cười mà còn truyền tải những bài học quý giá về cuộc sống, khơi dậy sự lạc quan trong mỗi người.

vfc2.jpg
Diễn viên Anh Đào (bên trái) được mong đợi trong phim. Ảnh: VFC

Ngoài dàn diễn viên trẻ lần đầu đóng chính, phim còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt gạo cội: Nghệ sỹ Ưu tú Ngọc Tản, Nghệ sỹ Ưu tú Đức Khuê, Nghệ sỹ Ưu tú Linh Huệ…

Bộ phim sẽ lên sóng vào 21h40 từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 8/7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Vui lên nào, anh em ơi': Đường khởi nghiệp đầy hài hước