Vừa thông báo ly hôn tài tử 'Kẻ hủy diệt' đã sánh đôi cùng bạn gái kém 27 tuổi

Minh Anh| 02/07/2021 10:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Arnold Schwarzenegger cùng bạn gái xuất hiện ở Austria ngay sau thông tin ông và vợ cũ Maria Shriver sắp hoàn tất thủ tục ly hôn.

Arnold Schwarzenegger và bạn gái Heather Milligan có chuyến thăm quê hương Austria hồi tuần này. Bộ đôi xuất hiện tại thủ đô Vienna để tham dự Hội nghị thượng đỉnh thế giới Austria được tổ chức bởi đơn vị Sáng kiến ​​khí hậu Schwarzenegger.

kem.jpg
Arnold Schwarzenegger cùng bạn gái xuất hiện ở Austria

Ngôi sao Kẻ hủy diệt được khen ngợi ngoại hình phong độ do thường xuyên tập gym, chạy bộ. Ông sẽ bước sang tuổi 74 vào ngày 30/7. Bạn gái là nhà trị liệu vật lý.

Nguồn tin cho hay Schwarzenegger và Milligan còn đến trường cưỡi ngựa Tây Ban Nha thế kỷ 18 nằm bên trong Hofburg - nơi từng là cung điện mùa đông của các hoàng gia Habsburg ở Austria.

kem2.jpg
Arnold Schwarzenegger đưa bạn gái Heather Milligan về Austria tham gia sự kiện. Ảnh: Daily Mail.

Không chỉ chụp ảnh cùng Tổng thống Austria Alexander Van Der Bellen và vợ ông là Doris Schmidauer, Schwarzenegger còn có bài phát biểu về biến đổi khí hậu.

Theo nguồn tin, đã lâu tài tử Hollywood mới trở về quê hương. Mỗi lần có dịp, ông đều đưa bạn gái Milligan đi theo. Schwarzenegger và Milligan hẹn hò từ năm 2015 sau khi quen qua chương trình The New Celebrity Apprentice.

huy3.jpg
Sự việc sẽ không có gì nếu Arnold Schwarzenegger vừa thông báo ly hôn vợ.

Bộ đôi chung sở thích chơi thể thao, đặc biệt là đạp xe. Trong những dịp sinh nhật, nghỉ lễ, Milligan được nhìn thấy quây quần bên Schwarzenegger và các con riêng của ông.

Có lẽ điều đó không có gì quá nghiêm trọng nhưng vừa mới thông báo ly hôn đã khiến Schwarzenegger nhận nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ. Trong khi đó, các thủ tục cũng đang ở giai đoạn hoàn tất mà thôi. 

Tài liệu pháp lý The Blast cung cấp hôm 25/6 cho biết Arnold Schwarzenegger và vợ cũ Maria Shriver sắp hoàn tất thủ tục ly hôn sau 10 năm ly thân.

huy2.jpg
Người con ngoài hôn thú của ông cũng chưa chính thức đoàn tụ cùng các anh chị em khác.

Cựu thống đốc bang California được kể là người chủ động đệ đơn. Trong 4 năm qua, cả hai không nhắc đến chuyện này, chỉ có lần báo chí hiếm hoi đề cập là việc Schwarzenegger đổi luật sư.

"Họ đã trao đổi kỹ trước khi đi đến thỏa thuận cuối cùng", nguồn tin nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa thông báo ly hôn tài tử 'Kẻ hủy diệt' đã sánh đôi cùng bạn gái kém 27 tuổi