Vừa ra khỏi tù, hotgirl chuyển giới tiếp tục “ngựa quen đường cũ”

Đoàn Nga| 13/10/2015 16:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa ra tù được hơn một tháng, "hotgirl" chuyển giới Hà Phương tiếp tục “ngựa quen đường cũ”, thế nhưng lần đầu tái xuất “nghề hai ngón” đã bị cảnh sát tóm gọn.

Ngày 13/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Đỗ Thành Kiên, 33 tuổi (tức "hotgirl" chuyển giới Hà Phương) trú tại Tam Dương, Vĩnh Phúc và Trương Ngọc Nam, 31 tuổi, trú tại Ba Vì, Hà Nội để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 30/9, tổ công tác đội CSHS, Công an quận Nam Từ Liêm tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Đại lộ Thăng Long bỗng nghe tiếng hô “cướp, cướp” từ một người đàn ông đi xe Toyota Fotuner và đang đuổi theo một đôi nam nữ chạy xe máy phía trước. Ngay lập tức, tổ công tác đã vây bắt được đôi trai gái chạy xe máy.

Theo tố cáo của người đàn ông đi xe Fotuner, đôi trai gái này đã có hành vi trộm cắp số tiền 5,2 triệu đồng của anh này.

Tại cơ quan Công an, người con gái thực chất là một người chuyển giới nổi tiếng được biết với tên là Hà Phương (Đỗ Thành Kiên). Theo lời khai của hotgirl này thì Phương vừa được ra tù đầu tháng 9/2015 và sống bằng nghề bán dâm. Trước đó, năm 2013 "hotgirl" Hà Phương bị bắt và phải chịu mức án 36 tháng tù về tội “Trộm cắp tài sản”. 

Vừa ra khỏi tù, hotgirl chuyển giới tiếp tục “ngựa quen đường cũ”

"Hotgirl" chuyển giới Hà Phương tại cơ quan điều tra

Tuy nhiên, vừa ra tù nhưng bản chất của Phương không thay đổi. Khoảng 20h ngày 30/9, khi nhìn thấy một chiếc xe Fotuner đang lưu thông trên Đại lộ Thăng Long, Phương nảy sinh ý nghĩ trộm cắp tài sản. Phương vẫy tay xin đi nhờ xe và được chủ xe đồng ý.

Lợi dụng lúc chủ xe không để ý, Phương chộp lấy chiếc ví của anh này để cạnh cần số, rút số tiền 5,2 triệu đồng rồi để vào vị trí cũ. Giấu được tiền vào người, Hà Phương yêu cầu chủ xe cho xuống rồi chạy về phía Trương Ngọc Nam đang đứng đợi sẵn để tẩu thoát.

Khi Hà Phương vừa xuống xe,  phát hiện mình bị mất tiền nên nạn nhân đã hô hoán đuổi theo.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục làm rõ để xử lý theo pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa ra khỏi tù, hotgirl chuyển giới tiếp tục “ngựa quen đường cũ”