Vừa đặc xá ra tù đã bị đâm chết

Thanh Huyền| 26/12/2015 16:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Tú (SN 1992, trú tại huyện Gia Bình, Bắc Ninh) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó vào khoảng 19h40 ngày 22/12 tại cổng nhà bà Nguyễn Thị Vui (SN 1965, trú tại thôn Phú Thọ, xã Xuân Lai, huyện Gia Bình) người dân phát hiện một người đàn ông chết trên vũng máu.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân. Kết quả xác định nạn nhân là Nguyễn Văn Dịu (SN 1965, trú tại thôn Bảo Tháp, xã Đông Cứu, huyện Gia Bình). Đồng thời cơ quan điều tra cũng làm rõ nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Tú (con của bà Vui).

Vừa đặc xá ra tù đã bị đâm chết

Hung khí gây án và đối tượng Nguyễn Văn Tú

Ngày 23/12, công an đã bắt khẩn cấp đối tượng Tú, thu giữ tang vật là một con dao để làm rõ. Tại cơ quan công an, Tú khai nhận đã dùng dao nhọn đâm một nhát vào sau vai của nạn nhân Dịu dẫn đến mất máu nhiều và tử vong.

Theo hồ sơ quản lý của Công an thì nạn nhân Nguyễn Văn Dịu vừa chấp hành xong án phạt tù về mua bán ma túy. Dịu được đặc xá ra tù vào tháng 9/2015.

Hiện nguyên nhân gây án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa đặc xá ra tù đã bị đâm chết