Vụ vận chuyển 10kg ketamin: Thu thêm 20 kg ketamin tại kho

Nhật Linh| 27/11/2020 08:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ bắt giữ 10kg ketamin được vận chuyển qua biên giới, tối 26/11, lực lượng chức năng đã thu giữ thêm 20kg ketamin.

 Trước đó, khoảng 12h30’ ngày 26/11, tại Trạm Kiểm soát liên hợp Cửa khẩu Quốc tế Tịnh Biên (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) lực lượng kiểm soát liên ngành phát hiện một người đàn ông đi từ hướng biên giới Campuchia về Việt Nam đang khuân vác một thùng hàng (dạng hình trụ) có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

Qua kiểm tra, phát hiện trong thùng hàng có 2 bọc nilon bên trong chứa chất bột màu trắng, trọng lượng khoảng 10,4 kg (nghi vấn là ma túy). Kết quả kiểm tra nhanh xác định là ma túy loại Ketamin.

Đối tượng khai tên là Trần Văn Uổl (SN 1960, cư trú tại khóm Xuân Bình, thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang).

tangvat.jpg
ketamin.jpg
Lực lượng chức năng thu giữ thêm 20kg ketamin

Sau khi đối tượng Trần Trần Văn Uổl bị bắt giữ, một số người làm thuê chung với Uổl tại kho chứa hàng “Đ.D” thuộc khóm Xuân Biên, (thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên) không thấy Uổl về nên chia nhau đi tìm.

Khi đi đến Trạm Kiểm soát liên hợp Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên thì biết được Uổl bị bắt về hành vi vận chuyển ma túy. Tại đây, lực lượng chức năng mời những người đi tìm chứng kiến việc niêm phong tang vật đã bắt giữ của Uổl.

Khi thấy thùng hình trụ chứa 10kg Ketamine bắt giữ của Uổl thì những người chứng kiến đã báo với lực lượng chức năng hiện nay tại kho “Đ.D” cũng còn 1 thùng có đặc điểm giống như thùng mà Uổl vận chuyển bị bắt.

Khoảng 19 giờ lực lượng của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh An Giang phối hợp Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng và Hải quan tỉnh An Giang tiếp tục đến kho chứa hàng “Đ.D” thực hiện công tác truy xét thu giữ thêm 1 thùng giấy hình trụ, bên trong có 2 bọc nylon chứa 20kg Ketamine.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ vận chuyển 10kg ketamin: Thu thêm 20 kg ketamin tại kho