Vụ thi thể bé gái nổi dưới giếng làng: Bắt giữ mẹ cháu bé để điều tra

Bá Mạnh| 05/11/2015 20:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ những dấu hiệu bất thường của vụ việc, cơ quan điều tra đã xác định Nga chính là nghi can gây ra cái chết cho con gái mình.

Liên quan đến vụ việc bé gái 2,5 tháng tuổi chết dưới giếng làng vào ngày 2/11 vừa qua. Chiều tối 5/11, Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa bắt tạm giam Nguyễn Thị Nga (40 tuổi, mẹ của bé gái xấu số, trú xã Thạch Long, huyện Thạch Hà) để điều tra về tội Giết người.

Cơ quan điều tra cho hay, ngay sau khi sự việc xảy ra, công an đã triệu tập một số đối tượng nghi vấn để lấy lời khai, trong đó có cả Nga (mẹ bé gái xấu số). Từ những dấu hiệu bất thường của vụ việc, cơ quan điều tra đã xác định Nga chính là nghi can gây ra vụ việc đau lòng trên.

Qua quá trình đấu tranh, Nga khai nhận chính mình là người đã thả con gái út xuống giếng làng thôn Đan Trung. Nga khai vì cuộc sống gia đình vất vả, kinh tế gặp nhiều khó khăn, chồng ít quan tâm hỏi han, trong lúc quẫn trí đã bồng con thả xuống giếng.

Vụ thi thể bé gái nổi dưới giếng làng: Bắt giữ mẹ cháu bé để điều tra

Giếng làng nơi phát hiện thi thể bé gái

Theo đó, vào chiều tối 2/11, Nga đã lấy túi nylon màu đen bọc con gái 2,5 tháng tuổi đưa ra giếng làng cách nhà 150 m rồi thả xuống khiến bé tử vong. Sau đó, Nga hoang tin con mình bị bắt cóc và cấp báo chính quyền địa phương. Sau khoảng 4h tìm kiếm, người dân đã phát hiện thi thể bé gái.

Chính quyền địa phương cho hay gia đình Nga có 3 người con, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, hiện sống trong căn nhà lụp xụp. Do nghèo nên vợ chồng không muốn sinh thêm con, cháu bé thứ ba là do vỡ kế hoạch.

“Bản thân chị này có biểu hiện trầm cảm từ lâu, ngày trước đi làm trong miền Nam từng uống thuốc sâu tự tử song bất thành", ông Lê Đăng Liệu, Bí thư chi bộ thôn Đan Trung cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ thi thể bé gái nổi dưới giếng làng: Bắt giữ mẹ cháu bé để điều tra