Vụ thảm sát tại Đan Phượng: Thêm 2 nạn nhân tử vong

T.Nhi| 01/09/2019 16:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tính đến chiều 1/9, đã có thêm 2 người tử vong sau vụ án mạng xảy ra sáng cùng ngày tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Liên quan đến sự việc anh vác dao truy sát nhà em ruột, chiều 1/9, lãnh đạo Bệnh viện 198 (Hà Nội) cho biết đơn vị tiếp nhận 2 bệnh nhân là bà Doãn Thị Việt (SN 1971) và chị Đỗ Thị Nhung (SN 1995) nhưng do vết thương nặng, bà Việt đã không qua khỏi.

Cùng với đó, đại diện Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, cháu bé Nguyễn Huyền My (SN 2018, nạn nhân trong vụ thảm sát) cũng không qua khỏi do thương tích nặng. Như vậy đã có thêm 2 nạn nhân trong vụ thảm sát tử vong. 

an-mang

Hiện trường vụ thảm sát khiến 4 người tử vong

Trước đó Báo Công lý đưa tin, vào khoảng 7 giờ 15 ngày 1/9, Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội), đã mang dao xông vào truy sát cả gia đình người em trai.

Thời điểm vừa xảy ra vụ việc, ông Nguyễn Văn Hải (SN 1969, em trai Đông) và cháu Nguyễn Thị Bắc (SN 1991, con gái ông Hải) tử vong tại chỗ, 3 người khác gồm: bà Doãn Thị Việt (SN 1971, vợ ông Hải), con dâu ông Hải là Đỗ Thị Nhung (SN 1995) và cháu gái ông Hải là Nguyễn Huyền My (SN 2018) bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm, đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu và bắt giữ Đông để làm rõ vụ việc.

Được biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn đất đai giữa Đông và gia đình em trai.

Hiện Công an huyện Đan Phương vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ thảm sát tại Đan Phượng: Thêm 2 nạn nhân tử vong