Vụ thảm sát ở Yên Bái: Đối tượng Đặng Văn Hùng và người tình đã bị bắt

Đỗ Việt| 15/08/2015 11:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức mới nhất vụ thảm sát ở Yên Bái: Công an tỉnh Yên Bái cho biết đã bắt được đối tượng Đặng Văn Hùng và người tình - nghi can trong vụ thảm sát khiến 4 người trong một gia đình chết thảm, rúng động những ngày qua.

Trao đổi với phóng viên báo Điện tử công lý lúc 11h sáng nay (15/8), Đại tá Hoàng Văn Hoàn, Phó Giám đốc công an tỉnh Yên Bái xác nhận thông tin trên và cho biết đối tượng Hùng và người tình đang được di lý về cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh để làm rõ.

Vụ thảm sát ở Yên Bái: Đối tượng Đặng Văn Hùng và người tình đã bị bắt

Đặng Văn Hùng và Nguyễn Thị Hán

Đại tá Hoàn cho biết thêm, nghi can Đặng Văn Hùng  và người tình là Nguyễn Thị Hán bị lực lượng chức năng bao vây bắt giữ lúc 10h sáng nay tại một khu rừng thuộc xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên, Yên Bái.

Trước đó, khoảng 18h tối 12/8, người dân phát hiện 4 người chết  tại khu vực lán của một hộ người dân tộc Dao (dựng ở trong rừng để tiện ở lại làm nương rẫy) nghi vấn do bị sát hại dã man.

Sau khi vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Yên Bái xác định Đặng Văn Hùng là nghi cán số 1 của vụ trọng án. Tuy nhiên đối tượng đã bỏ trốn cùng người tình.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Yên Bái đã huy động nhiều lực lượng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành truy bắt hai đối tượng này. Sau gần 3 ngày trốn chạy, Hùng và người tình đã bị bắt.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ thảm sát ở Yên Bái: Đối tượng Đặng Văn Hùng và người tình đã bị bắt