An ninh trật tự

Vụ phần thi thể cháy xém ở Bình Dương: Công an kêu gọi người dân cung cấp thông tin

Văn Hoàng 03/06/2023 - 18:17

Ngày 3/6, Công an Bình Dương gửi thư kêu gọi, truy tìm tung tích nạn nhân liên quan đến vụ một phần thi thể cháy xém đặt trong túi du lịch được người dân phát hiện tại phường Tân Phước Khánh, TP. Tân Uyên.

Trong thư nêu rõ, Công an Bình Dương kêu gọi người dân, các phương tiện xe khách, ô tô, taxi... hỗ trợ cung cấp thông tin, camera hành trình ghi nhận những thông tin về đặc điểm của người bị hại, đối tượng, phương tiện nghi có liên quan đến vụ án trên hãy cung cấp cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương.

Phòng Cảnh sát hình sự sẽ trao thưởng xứng đáng cho người cung cấp thông tin chính xác, có giá trị giúp xác định tung tích nạn nhân, đối tượng. Tất cả những thông tin được cung cấp sẽ tuyệt đối được giữ bí mật.

dot-xac-1-5372.jpg
Túi xách du lịch màu đỏ đựng tứ chi của thi thể nạn nhân. (Ảnh: Công an Bình Dương)

Theo Công an tỉnh Bình Dương, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh đang thụ lý, điều tra vụ án “Giết người” phát hiện ngày 25/4/2023 tại khu tái định cư Gò Sở, tổ 1 khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, TP. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Quá trình khám nghiệm hiện trường đã phát hiện tứ chi của thi thể nạn nhân và thu giữ một túi xách du lịch màu đỏ đựng tứ chi.

Kết quả điều tra xác định người bị hại là nam giới đã trưởng thành, chiều cao 1,68m đến 1,70m, chết từ 8 đến 14 ngày (khoảng ngày 10/5/2023 đến khi phát hiện).

thu-keu-goi.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ phần thi thể cháy xém ở Bình Dương: Công an kêu gọi người dân cung cấp thông tin