Vụ phá trường gà ở quận 6: Đình chỉ công tác nhiều cán bộ Công an

Gia Anh| 02/10/2020 15:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ triệt phá trường gà quy mô lớn tại quận 6, Công an TP. HCM cho biết đã tạm đình chỉ công tác đối với một số cán bộ Công an để điều tra, làm rõ.

Theo đó, Công an TP. HCM đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với một số cán bộ Công an để làm rõ trách nhiệm trong quản lý địa bàn, lĩnh vực trên toàn TP HCM, bao gồm cán bộ Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an quận 6 và Công an địa bàn xảy ra vụ đánh bạc.

Trong vụ án này, hiện cơ quan Công an đang tạm giữ 39 người để điều tra hành vi "Tổ chức đánh bạc" và "Đánh bạc".

Vụ phá trường gà ở quận 6: Đình chỉ công tác nhiều cán bộ Công an

Các đối tượng trong trường gà bị khống chế, đưa về trụ sở điều tra

Như đã đưa tin, chiều 25/9, hơn 200 Cảnh sát do Đội Cảnh sát ĐTTP về Ma túy-Công an TP Hồ Chí Minh làm chủ công phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Cảnh sát giao thông và Công an quận 6…bất ngờ ập vào “trường gà” được bao bọc bằng các tấm tôn, cạnh một công trình đang xây dựng gần giao lộ Võ Văn Kiệt-Phạm Phú Thứ, phường 3, quận 6.

Tại đây, lực lượng Công an đã khống chế 200 đối tượng đưa về trụ sở, nhiều cặp gà đá, cựa và các dụng cụ đá gà bị thu giữ cùng số tiền trên 2 tỷ đồng.

Ngay trong đêm các tổ công tác làm việc liên tục với gần 200 đối tượng và xác định Nguyễn Minh Thành (biệt danh ông Cò, SN 1977, ngụ phường 1, quận 6) là đối tượng cầm đầu trường gà này.

Theo lời khai ban đầu của Nguyễn Minh Thành, cho biết đã tổ chức đánh bạc bằng hình thức đá gà trong nhiều tháng qua tại bãi đất trống trên đường Võ Văn Kiệt (quận 6, TP HCM) với số tiền thắng thua rất lớn.

Để tránh sự theo dõi của công an, các con bạc thường gửi xe ở những tuyến đường lân cận và sẽ có đội ngũ xe ôm là chân rết của đường dây đánh bạc này chở đến sới bạc.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ phá trường gà ở quận 6: Đình chỉ công tác nhiều cán bộ Công an