Vụ ô tô lao xuống sông, 3 người tử vong: Hé lộ nguyên nhân

Sơn Tùng| 25/01/2019 17:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ xe ô tô 4 chỗ lao xuống sông làm 3 người thiệt mạng, chiều 25/1, Công an TP Hội An (Quảng Nam) cho hay, nhiều khả năng do làm ăn thua lỗ.

Một lãnh đạo Công an TP Hội An cho biết, cháu Chu Nhật Linh (14 tuổi) - người may mắn thoát chết trong vụ tai nạn khi được đưa về đồn công an tinh thần rất hoảng loạn.

Tại trụ sở, cháu Linh kể vắn tắt rằng vụ tai nạn là do cha cháu đã chủ động lái xe xuống sông. “Khi xe đang chìm, cháu đã cố thoát ra ngoài, bơi được một đoạn ngắn thì kiệt sức. Lúc này, may mắn có một người dân phát hiện sự việc nên nhảy xuống cứu” – vị lãnh đạo thuật lại lời của cháu Linh.

Vụ ô tô lao xuống sông, 3 người tử vong: Hé lộ nguyên nhân

Hiện trường vụ tai nạn

Vị này cũng cho biết thêm, trước khi anh Chu Tùng Giang (cha cháu Linh) lái xe lao thẳng xuống sông, giữa anh và vợ là chị Đào Thị Thu Hiền (cùng SN 1977, trú quận Cầu Giấy, Hà Nội) có xảy ra cãi vã, nhiều khả năng do liên quan đến chuyện làm ăn thua lỗ.

Như Báo Công lý đã đưa tin, khoảng 0 giờ cùng ngày, xe ô tô 4 chỗ mang biển số Đà Nẵng (vợ chồng anh Giang thuê) bất ngờ lao xuống sông Thu Bồn đoạn qua phường Cẩm Nam, TP Hội An.

Vụ ô tô lao xuống sông, 3 người tử vong: Hé lộ nguyên nhân

Tiến hành trục vớt chiếc xe ô tô lên bờ

Trong xe lúc này có 4 người, ngoài vợ chồng anh Giang còn có 2 người con là cháu Linh và cháu Chu Thế Phúc Hưng (6 tuổi).

Do mở cửa thoát được ra ngoài nên cháu Linh được một người dân cứu sống. Riêng vợ chồng anh Giang cùng cháu Hưng đều đã tử vong. Thi thể 3 nạn nhân được tìm thấy vào sáng nay (25/1).

Vụ tai nạn đang được Công an TP Hội An tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ ô tô lao xuống sông, 3 người tử vong: Hé lộ nguyên nhân