Vụ nữ sinh lớp 8 bị xâm hại: Thai nhi có quan hệ huyết thống với thầy giáo

Hà Kim| 06/05/2019 14:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kết quả giám định AND cho thấy thai nhi của nữ sinh Hoàng Thị H (13 tuổi) có quan hệ huyết thống với thầy giáo Nguyễn Việt Anh, người đã bị khởi tố hình sự về hành vi giao cấu với người từ 13 - 16 tuổi.

Trưa ngày 6/5, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên (Lào Cai) cho biết, đã nhận được kết quả xét nghiệm ADN thai nhi của nữ sinh Hoàng Thị H. (13 tuổi, học sinh lớp 8 Trường THCS số 2 Thượng Hà, xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên) từ Công an huyện Bảo Yên.

Theo kết quả xác minh của Công an huyện Bảo Yên thì thầy giáo Nguyễn Việt Anh và mẫu AND thai nhi trong bụng nữ sinh H. có quan hệ huyết thống.

Đại tá Phạm Hùng Cương, Trưởng Công an huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai cho biết, sau khi tiến hành xét nghiệm ADN thai nhi của nữ sinh ở huyện Bảo Yên, Viện Pháp y Quốc gia - Bộ Y tế có kết luận khẳng định Nguyễn Việt Anh (sinh năm 1983, giáo viên Trường Trung học Cơ sở số 2 ở xã Thượng Hà) là bố của thai nhi nữ sinh đang mang.

Theo kết luận của Viện Pháp y Quốc gia, Nguyễn Việt Anh có quan hệ huyết thống bố - con với thai nhi có mẫu nước ối đã lấy trước đó của nữ sinh H. gửi giám định; độ tin cậy đạt 99,9999%.

Vụ nữ sinh lớp 8 bị xâm hại: Thai nhi có quan hệ huyết thống với thầy giáo

Thai nhi của nữ sinh H (13 tuổi) có quan hệ huyết thống với thầy giáo Nguyễn Việt Anh (Ảnh: Internet)

Ông Khải cũng cho biết, thời gian qua dư luận đã khiến tâm lý cháu H. và gia đình bị ảnh hưởng. UBND huyện Bảo Yên đã chỉ đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Bảo Yên kết hợp với nhà trường thường xuyên theo dõi, nắm tình hình và động viên cháu H.

Trước đó, ngày 22/4, gia đình học sinh H. làm gửi cơ quan chức năng đơn tố cáo thầy giáo Nguyễn Việt Anh, giáo viên dạy tin học Trường THCS số 2 Thượng Hà. Theo tố cáo của gia đình nữ sinh, từ năm 2017, khi đang học lớp 7, H. đã bị thầy Việt Anh quan hệ tình dục nhiều lần. Sự việc vỡ lở khi nữ sinh này mang thai 3 tháng.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã xác minh nội dung tố cáo. Làm việc với Công an huyện Bảo Yên, thầy giáo Nguyễn Việt Anh thừa nhận quan hệ tình dục nhiều lần với nữ sinh H. tại phòng trực bán trú của trường. Việt Anh tỏ ra ân hận vì đã có mối quan hệ với học sinh quá mức độ tình cảm thầy trò.

Ngày 23/4, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Nguyễn Việt Anh. Ngày 25/4, Công an huyện Bảo Yên đã khởi tố vụ án hình sự, bắt tạm giam thầy giáo Nguyễn Việt Anh để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, theo điều 145, bộ luật Hình sự.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nữ sinh lớp 8 bị xâm hại: Thai nhi có quan hệ huyết thống với thầy giáo