Vụ nổ khiến 2 thiếu niên bị thương nặng: Hiện trường có dấu hiệu bất thường

Nguyễn Lê| 02/08/2018 11:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo người nhà nạn nhân vụ nổ xảy ra do bình gas mini phát nổ, tuy nhiên trong quá trình khám nghiệm hiện trường cơ quan chức năng thấy có nhiều dấu hiệu bất thường.

Sáng 2/8, Thượng tá Nguyễn Ngọc Thanh - Trưởng Công an huyện Krông Ana tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ nổ tại nhà ông Lê Văn Bình ở xã Ea Bông, huyện Krông Ana khiến 2 thiếu niên bị thương nặng.

Vụ nổ khiến 2 thiếu niên bị thương nặng: Hiện trường có dấu hiệu bất thường

Các nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu

Cũng theo thượng tá Bình cho biết, ban đầu gia đình nạn nhân khai rằng do nổ bình gas mini. Tuy nhiên, khi cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ nổ thì thấy có nhiều dấu hiệu bất thường. Hiện các nạn nhân vẫn đang được cấp cứu chưa tiếp xúc được nên chưa thể kết luận nguyên nhân.

Trước đó, trưa ngày 1/8, người dân xung quanh nghe một tiếng nổ lớn trong nhà anh Bình nên chạy sang xem. Lúc này mọi người hốt hoảng khi thấy em Lê Đăng Hải (SN 2002, con trai ông Bình) và em Nguyễn Văn Tính (SN 2003, hàng xóm với Hải) trong tình trạng bất tỉnh, trên người có nhiều vết thương máu chảy khắp nhà, sau đó các nạn nhân được gia đình đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu.

Nhận được tin báo, Cơ quan điều tra Công an huyện Krông Ana đã đến khám nghiệm hiện trường xác định vụ nổ xảy ra trong nhà bếp của ông Bình, xung quanh còn để lại nhiều dấu vết thuốc nổ, tường nhà bị rách và một vỏ pháo bằng chất liệu bìa cát tông.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Krông Ana tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nổ khiến 2 thiếu niên bị thương nặng: Hiện trường có dấu hiệu bất thường