Vụ "nghi vấn mẹ ôm con nhảy cầu tự tử": Chỉ để... dọa chồng

Minh Quân| 12/11/2020 10:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi vấn người phụ nữ để lại chiếc xe máy cùng hai đôi dép tại cầu Thạch Bích (Quảng Ngãi) rồi ôm con nhảy cầu tự tử chỉ là để “hù dọa” chồng.

Sáng nay (12/11), trao đổi với phóng viên Báo Công lý, ông Hà Hoàng Việt Phương, Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) đã xác nhận thông tin trên.

Theo ông Phương, sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, chính quyền địa phương đã phối hợp cùng với lực lượng công an, nhanh chóng đến hiện trường để tiếp nhận thông tin và rà soát kiểm tra, triển khai các phương án cần thiết. Bước đầu xác định, người phụ nữ này để lại phương tiện và hai đôi dép sau đó ôm con về nhà một người thân.

hu.jpg
Hiện trường nơi người phụ nữ để lại xe máy và dép trên cầu Thạch Bích

“Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được ba mẹ con tại nhà một người thân. Được biết, do có mâu thuẫn với gia đình nên người mẹ chở con lên cầu rồi để lại xe máy và dép sau đó ôm con về nhà người thân chứ không nhảy cầu tử tự", ông Phương cho biết thêm.

Trong khi đó, ông Nguyễn Ngọc Thanh, Chủ tịch UBND xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi (nơi người mẹ sinh sống) cho biết, khi sự việc xảy ra, chính quyền xã cũng đã phối hợp với lực lượng công an đến nhà chồng của người phụ nữ này để xác minh vụ việc. Tuy nhiên, tại thời điểm đó người chồng không nói lý do vì sao mà vợ lại ôm con đi và sau đó phát hiện xe cùng hai đôi dép để trên cầu Thạch Bích.

Như Báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 18 giờ tối hôm qua (11/11), người dân sống gần cầu Thạch Bích, thuộc địa phận phường Trần Phú và xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) phát hiện trên cầu có chiếc xe máy và hai đôi dép nằm ở đó đã lâu nhưng không thấy người nên báo với lực lượng chức năng.

Tại hiện trường, dưới lòng đường cầu Thạch Bích bên đoạn đầu cầu phía Bắc (xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi) có một xe máy hiệu Honda Vision và trên thành cầu có hai đôi dép. Sau đó, xác định chiếc xe này là của một người phụ nữ tên V. T. Đ. (trú tại: xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi). Vợ chồng chị Đ. có hai con nhỏ.

Vụ việc trên đã thu hút hàng trăm người dân sống ở gần khu vực cầu Thạch Bích và người tham gia giao thông hiếu kỳ đứng lại theo dõi vụ việc. Lực lượng chức năng buộc phải yêu cầu người dân giải tán để đảm bảo an toàn trên cầu.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ "nghi vấn mẹ ôm con nhảy cầu tự tử": Chỉ để... dọa chồng