Vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại : Grab Việt Nam lên tiếng

Như Loan| 30/09/2019 15:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại, đại diện Grab Việt Nam cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra, hỗ trợ giải quyết vụ việc.

Truy tìm toàn quốc hai nghi phạm liên quan

Theo thông tin từ doanh nghiệp này cho biết: Vào ngày 28/9, tổng đài Grab nhận được thông tin về việc phát hiện một thi thể nam mặc đồng phục GrabBike tại khu vực phường Thụy Phương (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại : Grab Việt Nam lên tiếng

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân S

Sau khi phối hợp cung cấp và xác minh thông tin với cơ quan chức năng, Grab xác nhận đây là đối tác tài xế GrabBike mang tên Nguyễn Cao S.

“Chúng tôi vô cùng đau buồn và xin được chân thành chia sẻ với mất mát to lớn của gia đình đối tác Nguyễn Cao S. Hiện tại, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là tích cực phối hợp làm việc với cơ quan chức năng để tiếp tục hỗ trợ điều tra vụ việc. Đồng thời, trong ngày 29/9, đơn vị cũng đã cử đại diện thăm hỏi và bước đầu hỗ trợ một phần chi phí giúp gia đình anh S. lo việc hậu sự và vượt qua giai đoạn khó khăn này...”, Grab Việt Nam thông tin.

Được biết, hiện tại, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cũng đã dán tờ rơi, phát thông báo truy tìm toàn quốc 2 thanh niên nghi liên quan đến việc nam sinh Nguyễn Cao S. bị sát hại.

Cụ thể, 1 nam thanh niên khoảng 23-30 tuổi, dáng người bình thường, cao khoảng 1m65 - 1m70, mặc quần soóc tối màu, áo phông cộc tay màu đen, có cổ, có họa tiết hoa văn màu sáng, tóc cắt ngắn, đi dép tông.

Nam thanh niên còn lại khoảng 23-30 tuổi, dáng người gầy, cao khoảng 1m60 - 1m65, cánh tay trái có hình xăm, mặc quần soóc màu trắng, áo phông cộc tay màu đen, tóc cắt ngắn, đi dép lê màu đen có đính nhiều hạt trắng.

Tin nhắn định mệnh

Theo lời kể của người thân, S. đang là sinh viên năm nhất đang theo học tại một trường đại học nằm trên địa bàn Hà Nội. Do điều kiện gia đình khó khăn, nên S. chạy thêm Grab để kiếm thêm thu nhập.

Tối ngày 26/7, S có chở hai người khách lạ từ khu vực bến xe Mỹ Đình đến khu vực Cổ Nhuế. Trước khi chở khách, S. có gửi hình ảnh và kèm theo dòng chữ “nếu không thấy về, có gì báo công an nhá. Tý chở 2 thằng này lên Cổ Nhuế” cho người bạn của mình.

Vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại : Grab Việt Nam lên tiếng

Dòng tin nhắn của S gửi cho bạn 

Đến tối khuya, không thấy S. về, người bạn cùng phòng đã gọi điện cho S. nhiều cuộc điện thoại nhưng không kết nối được. Nghĩ điều xấu có thể xảy ra với S., người bạn cùng đã gọi điện báo cho gia đình S., đồng thời báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Khi biết tin S. bị mất tích, ngày 28/9, người thân của em S. đã có mặt tại Hà Nội để chia nhau đi tìm S. ở khu vực Cổ Nhuế. Khi đến gần một công trường thi phát hiện thi thể nạn nhân.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an xác định đây là vụ án giết người cướp tài sản và đang tiến hành truy bắt đối tượng gây án. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại : Grab Việt Nam lên tiếng