Vũ Khắc Tiệp sang Hàn Quốc làm giám khảo đêm chung kết Miss World Korea

Diệu Chi| 19/11/2015 14:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông trùm chân dài' Venus Vũ Khắc Tiệp vừa chia sẻ niềm vinh dự khi chính thức nhận được lời mời làm giám khảo đêm chung kết Miss World Korea 2015 để chọn ra Hoa hậu đại diện Hàn Quốc tham dự Hoa hậu Thế giới.

Vũ Khắc Tiệp cho biết, anh rất bất ngờ khi nhận được thư của tổ chức Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc. Ông bầu được mời ngồi ghế nóng đêm chung kết cuộc thi Miss World Korea 2015 diễn ra vào tối 21/11 tại Nhà hát Alpensia, thuộc tỉnh Gangwon, thành phố PyeongChang. Đây cũng là nơi sẽ diễn ra sự kiện Thế vận hội Mùa đông 2018 (PyeongChang Winter Olympics 2018). Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Đài truyền hình KBS.

Vũ Khắc Tiệp sang Hàn Quốc làm giám khảo đêm chung kết Miss World Korea

Thư mời Vũ Khắc Tiệp của BTC Miss World Korea.

Ông trùm chân dài của showbiz Việt sẽ tham gia tìm kiếm nhan sắc đại diện Hàn Quốc tranh tài tại Hoa hậu Thế giới 2015, đồng thời là đại sứ Thế vận hội Mùa đông 2018. Vũ Khắc Tiệp bật mí, lý do anh được mời làm giám khảo cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia của Hàn Quốc là nhờ mối quan hệ thân thiết với con trai của tỷ phú Hoàng Kiều.

Ông Hoàng Kiều từng có dự định đưa cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 về tổ chức tại Việt Nam nhưng không thành. Tuy vậy, ông vẫn giữ mối quan hệ tốt với tổ chức Hoa hậu Thế giới. Chính ông là người đã giới thiệu Vũ Khắc Tiệp với Giám đốc Quốc gia của Miss World Korea - bà Jenny Park Thorn. Bà Jenny đã có lần đến Việt Nam và gặp gỡ ông bầu của Ngọc Trinh. 

Chia sẻ cảm xúc khi được mời chấm thi Miss World Korea 2015, Vũ Khắc Tiệp cho biết: 

"Miss World Korea là cuộc thi quy mô tầm quốc gia của Hàn Quốc. Vì thế tôi rất vinh dự khi đến với sự kiện này. Tôi rất vui vì đây cũng là dịp để tôi tìm kiếm cơ hội mở rộng mối quan hệ nhằm đưa công ty người mẫu của mình ra thị trường thế giới. Đây cũng là dịp cho tôi quan sát, học hỏi kinh nghiệm ở khâu tổ chức sự kiện của nước ngoài, nhằm mang về áp dụng cho công việc trong nước của mình".

Vũ Khắc Tiệp sang Hàn Quốc làm giám khảo đêm chung kết Miss World Korea

Sau khi nhận được lời mời, Vũ Khắc Tiếp vô cùng xúc động và cảm thấy vinh dự vì lần đầu được ngồi vào ghế nóng của cuộc thi Hoa Hậu mang tầm cỡ quốc tế.

Vũ Khắc Tiệp từng có kinh nghiệm nhiều lần chấm thi các cuộc thi nhan sắc ở nước ngoài như Siêu mẫu châu Á 3 năm liên tiếp 2013, 2014 và 2015, Siêu mẫu Quốc tế 2013, 2014, Mister Thailand, Siêu mẫu Malaysia 2015, Hoa hậu Thế giới người Việt khu vực châu Âu tổ chức tại Anh năm 2010...

Trước đó, Ngọc Trinh - “gà cưng” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng đón tin vui. Ban tổ chức chương trình “Ngôi sao châu Á” (Korean Culture Entertainment Award) đã trao giải thưởng “Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc nhất” (New Star) cho chân dài gốc Trà Vinh.

Giải thưởng này được bình chọn bởi cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc. Dự kiến, Ngọc Trinh sẽ bay sang Hàn Quốc vào ngày 24/11 để  chuẩn bị nhận giải.

Vũ Khắc Tiệp sang Hàn Quốc làm giám khảo đêm chung kết Miss World Korea

Ngọc Trinh “gà cưng” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng vinh dự nhận giải thưởng nghệ sĩ trẻ xuất sắc tại lễ trao giải Korean Culture Entertainment Award  vào ngày 26/11

Sau khi chấm thi Miss World Korea, Vũ Khắc Tiệp sẽ ghé thăm thành phố biển Busan trong ba ngày để chờ người mẫu Ngọc Trinh và êkíp sang Hàn Quốc tham dự giải thưởng Ngôi sao châu Á (Asia superstar 2015).

bên cạnh Ngọc Trinh, Việt Nam còn vinh dự có thêm một đại diện nữa là "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng được trao danh hiệu danh hiệu Nghệ sĩ châu Á xuất sắc. Lễ trao giải diễn ra lúc 16h ngày 26/11 (giờ Hàn Quốc), được truyền hình trực tiếp trên kênh KBS.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vũ Khắc Tiệp sang Hàn Quốc làm giám khảo đêm chung kết Miss World Korea