Vụ hai vợ chồng tự thiêu trong phòng ngủ, người chồng đã tử vong

Quỳnh Nghĩa| 02/12/2015 20:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù được chuyển ra bệnh viện trung ương Hà Nội điều trị, nhưng do vết thương quá nặng anh Phạm Ngọc Tr, nạn nhân thứ 2 trong vụ hai vợ chồng được phát hiện bất tỉnh trong phòng ngủ khóa trái cửa đã tử vong.

Như Công lý đã đưa tin trước đó, vào rạng sáng ngày 1/12, người dân khối Lam Sơn, phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa, Nghệ An bàng hoàng khi phát hiện khói bốc lên từ ngôi nhà nhỏ của vợ chồng anh Phạm Ngọc Tr và chị Lê Thị Lệ H. Mọi người vội vàng đến ứng cứu thì phát hiện toàn bộ cửa trong căn nhà đều được khóa trái, phía trong khói lửa vẫn bốc lên nghi ngút.

Vụ hai vợ chồng tự thiêu trong phòng ngủ, người chồng đã tử vong

Căn nhà của vợ chồng anh H nơi xảy ra sự việc.

“Lúc đó một số thanh niên phải tìm mọi cách phá cửa mới vào được bên trong. Khi đến nơi thì chị H đã nằm bất động rồi, còn anh Tr thì đang cố bò ra ngoài”, một người hàng xóm bàng hoàng kể lại sự việc.

Chị H được xác định đã tử vong, trên cơ thể có nhiều vết thương nghiêm trọng do bị bỏng nặng. Anh Tr lập tức được người dân đưa đến bệnh viện đa khoa Tây Bắc Nghệ An cấp cứu, rồi nhanh chóng được chuyển thẳng ra Hà Nội chữa trị. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nạn nhân cũng đã tử vong sau đó.

Sự việc nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng, Công an phường Quang tiến, Công an thị xã Thái Hòa lập tức có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy, chị H tử do bị bỏng xăng nặng. Tại hiện trường lực lượng chức năng thu giữ một can đựng xăng đã được sử dụng. Từ hiện trường có thể đặt ra giả thiết do mâu thuẫn nên anh Tr đã tẩm xăng đốt vợ rồi tự thiêu.

“Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân khiến chị H tử vong không phải do tác động bên ngoài mà vì bỏng xăng. Thời điểm xảy ra sự việc chỉ có 3 người gồm: anh Tr, chị H và con gái 3 tuổi, toàn bộ cửa trong nhà đều được khóa. Hiện chúng tôi cũng đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân sự việc”, thượng tá Phan Trung Tuyến – phó trưởng công an thị xã Thái Hòa cho biết.

Anh Tr và chị H đã có với nhau một con gái 3 tuổi, thường ngày chị H làm nghề bán bảo hiểm, còn anh Tr làm nghề lái xe khách. Anh Tr nghiện ma túy, thời gian gần đây giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Có thể do mâu thuẫn trong cuộc sống an Tr đã đổ xăng thiêu sống vợ rồi tìm cách tự sát.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ hai vợ chồng tự thiêu trong phòng ngủ, người chồng đã tử vong