Vụ hai du khách Việt chết tại Las Vegas: Nghi án giết người cướp của

Tuyết Nhung| 06/06/2018 15:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát TP Las Vegas - Mỹ cho biết họ đang cố gắng thu thập mọi thông tin để điều tra về cái chết của hai du khách Việt Nam ở khách sạn Circus Circus. Qua nhiều chứng cứ ban đầu cho thấy đây có thể là một vụ giết người cướp của.

Sự việc xảy ra vào khoảng 2h sáng 1-6 theo giờ địa phương (tức chiều 1-6, theo giờ Việt Nam). Hai nạn nhân được xác định là Nghĩa Bội Sang (nữ, sinh ngày 1-12-1979) và Nguyễn Lê Bá Khương (nam, sinh ngày 5-1-1988), đi theo đoàn khách của Công ty Du lịch Triều Hảo.

Theo thông tin của cảnh sát, họ đến TP Las Vegas cùng với một nhóm du khách trên vào đêm 31-5. Sau khi nhận phòng và đến sáng ngày 1/6, trưởng đoàn du lịch đã không thấy sự có mặt của hai người này nên đã yêu cầu nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra thì thấy cả hai đã tử vong. 

Vụ hai du khách Việt chết tại Las Vegas: Nghi án giết người cướp của

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Richard Brian

Điều tra viên hạt Clark cho biết sau khi khám nhiệm hiện trường thì thời điểm các nạn nhân bị đâm là vào khoảng 2h sáng ngày 1/6. Các bằng chứng sơ bộ ban đầu, có thể loại trừ nguyên nhân giết người và tự sát.

Sau khi tìm hiểu những vị khách cùng tầng với hai nạn nhân thì có người cho biết, họ đã nghe thấy tiếng cãi nhau ở căn phòng bà Sang và ông Khương vào khoảng 2 giờ. Nhưng vì họ không biết tiếng nên không hiểu chuyện nên cũng không báo cho nhân viên.

Cảnh sát cho biết theo hình ảnh từ camera an ninh ghi lại thì không có ai vào hoặc rời khỏi căn phòng đó từ khi hai người bước vào đó từ tối 31-5. Họ cũng đang cố xác định tài sản hai nạn nhân mang theo là những gì và những vật còn lại trên hiện trường để có thể xác định chính xác đây có phải là một vụ giết người cướp của hay không.

Hiện cơ quan chức năng đang treo giải thưởng trị giá 10.000 USD cho bất kỳ thông tin nào giúp xác định và bắt giữ nghi phạm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ hai du khách Việt chết tại Las Vegas: Nghi án giết người cướp của