Vụ giết người hàng loạt và tên sát nhân có lương tâm (Kỳ 1): Nạn nhân chủ yếu là gái điếm

Trâm Anh (theo TruTV)| 25/03/2015 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ trong vòng 2 năm, năm cô gái hành nghề mại dâm đã bị giết hại một cách dã man. Mọi nỗ lực tìm kiếm hung thủ của cơ quan điều tra đều đi vào ngõ cụt cho đến một ngày kẻ giết người tự ra đầu thú.

Những cô gái xấu số

Ngày 26/10/1997, một người câu cá khi đang ngồi ca nô trên sông Ryan Slough gần Eureka (hạt Humboldt) thì thấy một vật lớn nổi gần bờ cách đó không xa. Tò mò, người này đã tiếp cận và giật mình kinh sợ khi phát hiện đó là xác một phụ nữ. Nạn nhân bị giết hại dã man, đầu, chân tay đã biến mất. Cảnh sát nhanh chóng nhận có mặt tại hiện trường.

Xác nạn nhân có vết cắt trên ngực và nhiều vết rạch. Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị đâm tới 30 nhát dao. Vì đầu và chân tay nạn nhân đã bị mất nên cảnh sát không xác định được danh tính nạn nhân, chỉ xác định được nạn nhân ở độ tuổi từ 18 đến 25 và đã bị giết thả trôi sông 3, 4 ngày.

Gần 3 tháng đó, các bộ phận khác của nạn nhân mới được tìm thấy gần một bãi biển. Tuy nhiên, bàn tay đã phân hủy nên không thể phát hiện danh tính chính xác của nạn nhân.

Vụ giết người hàng loạt và tên sát nhân có lương tâm (Kỳ 1): Nạn nhân chủ yếu là gái điếm

Khu vực tìm được xác của một trong 5 nạn nhân

Trong năm 1998, xác một người phụ nữ khác được phát hiện tại Aqueduct California gần thị trấn Buttonwillow. Nạn nhân cũng thiếu mất một số bộ phận. Khám nghiệm tử thi cho biết nạn nhân đã bị bóp cổ chết trước khi bị tra tấn. Có ý kiến cho rằng nạn nhân đã bị hãm hiếp 2, 3 ngày trước đó. Các nhân viên điều tra có được dấu vân tay của nạn nhân để xác định danh tính. Nạn nhân được xác định là Tina Renee Gibbs, 26 tuổi, làm gái mại dâm ở Las Vegas.

4 tháng sau đó, ngày 25/9, xác một phụ nữ khác trong tình trạng khỏa thân được tìm thấy gần một con mương bên đường Interstate 5 gần Lodi, California. Một số vật dụng của phụ nữ được tìm thấy ở gần đó. Khám nghiệm tử thi cho biết nạn nhân đã chết trước đó vài ngày, do khu vực hiện trường có nước nên cái xác phân hủy nhanh hơn. Các nhà điều tra tin rằng người phụ nữ này bị giết ở một vị trí khác rồi được di chuyển đến đây phi tang. Dấu vân tay của nạn nhân đã được xác định. Nạn nhân là Lanette White, 25 tuổi, đến từ Fontana, California. Cô được nhìn thấy lần cuối cùng vào ngày 20/9 khi đến cửa hàng tạp hóa địa phương mua sữa cho con.

Nạn nhân cuối cùng

Patricia Anne Tamez, 29 tuổi, có một cuộc sống khá vất vả, đầy sóng gió. Tamez nghiện ma túy. Cô phải làm nghề mại dâm để có tiền thõa mãn những cơn nghiện của mình. Tamez đã trải qua một thời gian dài sống trong bệnh viện để điều trị tâm thần và kết hợp cai nghiện. Ma túy đã khiến Tamez thay đổi hoàn toàn, từ một cô sinh viên nhanh nhẹn hoạt bát trở thành một kẻ nghiện ngập, mại dâm. Đối với Tamez, ma túy giờ đây là tham vọng duy nhất của cô.

Ngày 22/10/1998, Tamez cần có tiền để mua thuốc, cô đến giao lộ số 6 ở Victorville, California để tìm khách hàng. Sau một vài giờ quanh quẩn tìm kiếm, một tài xế xe tải đã để ý đến Tamez. Anh ta dừng chiếc xe màu đen của mình bên lề đường và ngó đầu ra nói chuyện với Tamez. Tamez nhanh chóng leo lên xe của người này. Chiếc xe lao nhanh hướng về phía đường cao tốc gần đấy. Đó là lần cuối cùng người ta nhìn thấy Tamez còn sống.

Tối ngày hôm sau, hai nhân viên bảo vệ của khu nhà máy nước California đã phát hiện ra xác Tamez không mặc quần áo trong ống cống gần trạm bơm. Khám nghiệm tử thi cho biết nạn nhân đã bị đa chấn thương trước khi bị giết. Các dấu vết cho thấy cô đã bị trói, bị cưỡng hiếp và bị đánh vào đầu một vài nhát bằng một vật cùn. Hung thủ còn dã man rạch nhiều nhát trên ngực nạn nhân, bóp cổ cô cho đến chết.

Trong khi tìm kiếm dấu vết ở khu vực xung quanh hiện trường, xung quanh khu vực thượng lưu, cảnh sát phát hiện một chiếc khăn đẫm máu, quần áo phụ nữ, một khẩu súng lục cỡ nòng 0,22. Không có dấu vết của hung thủ. Vụ án dường như bế tắc.

 (Còn nữa)

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ giết người hàng loạt và tên sát nhân có lương tâm (Kỳ 1): Nạn nhân chủ yếu là gái điếm