Vụ giết người đổ bê tông giấu xác ở Bình Dương: Công an tạm giữ 4 nghi can

Ngọc Quỳnh| 18/05/2019 08:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Bình Dương vừa tạm giữ 4 nghi can là phụ nữ để phục vụ công tác điều tra vụ giết người đổ bê tông giấu xác gây xôn xao dư luận.

Đêm 17/5, Công an tỉnh Bình Dương phối với với lực lượng chức năng đã tạm giữ 4 nghi can có liên quan đến vụ án giết 2 người rồi bỏ vào bồn nhựa, đổ bê tông giấu xác xảy ra tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương.

Vụ giết người đổ bê tông giấu xác ở Bình Dương: Công an tạm giữ 4 nghi can

Hai trong số 4 nghi can bị tạm giữ

Nhóm  người này bị tạm giữ khi chuẩn bị lái chiếc xe ô tô Ford 7 chỗ BKS: 51A-718.30 đi ra từ một khách sạn khu dân cư Tiamo. Danh tính 4 người này được xác định là: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng trú tại một địa chỉ ở Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP HCM); Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một) và một người chưa rõ danh tính.

Trước đó, tối ngày 15/5, trong lúc dọn dẹp căn nhà vừa mua ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng thì người mua nhà thấy chiếc bồn nhựa dùng để chứa nước nhưng đổ đầy bê tông nên đem ra ngoài đập vỡ để dọn dẹp. Khi lớp bê tông được phá thì phát hiện thi thể người đã phân hủy, bốc mùi hôi thối nồng nặc nên trình báo cơ quan chức năng.

Sáng 16/5, khi lực lượng chức năng tỉnh đang tiến hành khám nghiệm thì phát hiện thêm thi thể thứ 2 cũng được bỏ trong một thùng phi xanh bằng nhựa đổ đầy trà rồi được quấn chặt bằng xốp, dán silicon, đều được phát hiện trong cùng một ngôi nhà tại ấp 5.

Qua kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi, xác định đây là một vụ án mạng.

Qúa trình lần theo dấu vết tội phạm, Công an Bình Dương đã phát thông báo truy tìm  hai người phụ nữ là Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng đăng ký hộ khẩu tại quận Tân Phú, TP HCM). Hai người này được cho là đã sống cùng hai nạn nhân trong thời gian thuê căn nhà.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ giết người đổ bê tông giấu xác ở Bình Dương: Công an tạm giữ 4 nghi can