Vụ giáo viên mắng học viên "óc lợn", Sở GD-ĐT Hà Nội yêu cầu làm rõ

Mai Đỉnh| 06/05/2018 22:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở GD&ĐT Hà Nội đã yêu cầu các phòng, ban liên quan xác minh, làm rõ vụ việc giáo viên tại trung tâm tiếng Anh mắng học viên "óc lợn", nếu phát hiện sai phạm sẽ xử lý nghiêm.

Ngày 6/5, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, sau khi có thông tin phản ánh về clip cô giáo dạy tiếng Anh của một trung tâm ngoại ngữ tại quận Cầu Giấy có lời lẽ phản cảm với học viên, Sở đã yêu cầu các phòng, ban liên quan xác minh, nếu phát hiện sai phạm sẽ xử lý nghiêm khắc giáo viên vi phạm nguyên tắc, chuẩn mực của nhà giáo.

Vụ giáo viên mắng học viên

Hình ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 2 phút ghi lại cuộc tranh cãi của một giáo viên dạy tiếng Anh với một học viên nam theo học tại trung tâm ngoại ngữ.

Theo nội dung từ clip, cuộc tranh cãi giữa hai bên bắt nguồn từ việc giáo viên yêu cầu học viên nam phải nộp phạt 100 nghìn đồng vì không làm bài tập về nhà. Mặc dù nam học viên trình bày: "Xin cô giáo thông cảm lần này", nhưng giáo viên vẫn nhất quyết: "Một là đóng phạt, hai là lớp dừng lại, nhanh lên".

Trong quá trình tranh cãi, giáo viên đã dùng nhiều lời lẽ phản cảm, xưng hô "mày - tao" với học viên, mắng học viên là "mặt người, óc lợn" và đuổi học viên ra khỏi lớp vì không chịu đóng tiền phạt. Được biết, sau khi clip trên được chia sẻ, giáo viên này đã đăng tải một đoạn clip khác để nói về sự việc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ giáo viên mắng học viên "óc lợn", Sở GD-ĐT Hà Nội yêu cầu làm rõ