Vụ dượng đánh hai cháu nhỏ ở Nghệ An: Quyết định đình chỉ vụ án

Q.K(TH)| 23/08/2015 09:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/8, tin tức từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An cho biết, do Võ Văn Mùi, nghi can sát hại cháu bé 4 tuổi và đánh trọng thương cháu 10 tuổi đã chết nên cơ quan chức năng đã ra quyết định đình chỉ vụ án.

Theo đó, cơ quan công an xác nhận, thi thể người đàn ông treo cổ trong rừng tràm ở xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương (Nghệ An) được phát hiện hôm 3/8 được xác nhận là của Võ Văn Mùi (36 tuổi), nghi can sát hại cháu bé 4 tuổi và đánh trọng thương cháu 10 tuổi vào ngày 31/7 vừa qua do mâu thuẫn gia đình.

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 31/7, Võ Văn Mùi sang nhà mẹ vợ ở xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương để tìm vợ cũ nói chuyện nhưng không gặp. Tại đây, giữa Mùi và mẹ vợ đã xảy ra mâu thuẫn.

Sẵn bực tức trong người, thấy hai cháu bé là con của em vợ Mùi đang chơi ngoài sân, Mùi đã cầm gậy tre lao ra sân đánh hai cháu khiến cháu bé 4 tuổi tử vong trên đường đi cấp cứu, cháu còn lại 10 tuổi bị trọng thương.

Ngay sau khi gây án, Mùi vứt lại hung khí và trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an nhanh chóng có mặt, truy tìm đối tượng gây án. Sau 3 ngày tìm kiếm, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể một người đàn ông treo cổ chết trong rừng cách nơi xảy ra sự việc khoảng 2 km.

Theo kết quả giám định ADN của thi thể này với ADN con gái của Võ Văn Mùi đã cho ra kết quả trùng khớp.

Do nghi can liên quan đến vụ án đã chết nên cơ quan công an đã đình chỉ vụ án này.

Về thông tin sức khỏe của cháu bé 10 tuổi bị trọng thương, hiện nay đã có tiến triển tốt, tuy nhiên vẫn còn phải trải qua một số ca phẫu thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ dượng đánh hai cháu nhỏ ở Nghệ An: Quyết định đình chỉ vụ án