Vụ Đồng Tâm: Cụ Lê Đình Kình đã xuất viện

Như Loan| 02/05/2017 21:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cụ Lê Đình Kình (82 tuổi, thôn Hoành, xã Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội) đã xuất viện sau hơn 10 ngày phẫu thuật xương đùi tại Bệnh viện Việt Đức.

Theo thông tin từ Bệnh viện Việt Đức, cụ Lê Đình Kình phải nhập viện để phẫu thuật xương đùi vào giữa tháng 4/2017. Sau ca phẫu thuật, tình trạng sức khoẻ của cụ Kình tiến triển tốt. Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn quyết định để cụ ở lại viện chăm sóc, cho đến nay sức khỏe cụ Kình đã hoàn toàn bình phục.

Vụ Đồng Tâm: Cụ Lê Đình Kình đã xuất viện

Người dân xã Đồng Tâm vui mừng khi biết tin cụ Kình xuất viện. Ảnh Nguyễn Khánh/Tuối Trẻ

Chiều nay, (2/5) cụ Lê Đình Kình đã xuất viện về nhà.

Cụ Lê Đình Kình là một trong 4 công dân của xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức bị áp dụng biện pháp tạm giữ về hành vi gây rối trật tự công cộng liên quan đến vụ việc vi phạm pháp luật tại xã Đồng Tâm ngày 15/4 vừa qua.

Đến ngày 16-4, Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã có công văn đề nghị huỷ bỏ biện pháp ngăn chặn đối với ông Kình vì ông đã khai báo về hành vi phạm tội, nhân thân chưa có tiền án tiền sự, không cần thiết áp dụng biện pháp tạm giữ.

Sau đó, VKSND TP Hà Nội đã ra quyết định hủy bỏ quyết định tạm giữ của cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đối với ông Kình.

Sáng 22-4, Chủ tịch UBND TP Hà Nội nguyễn Đức Chung có buổi đối thoại tại trụ sở UBND xã Đồng Tâm để giải quyết một số vấn đề liên quan đến đất đai. Tại buổi đối thoại, ông Chung khẳng định cụ Lê Đình Kình đang điều trị ở Bệnh viện Việt Đức với điều kiện tốt nhất và sức khỏe hiện đang rất tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ Đồng Tâm: Cụ Lê Đình Kình đã xuất viện