Vụ đôi tình nhân tự thiêu ở Quảng Ngãi: Nạn nhân nữ đã tử vong

Châu Sơn| 24/11/2015 13:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 24/11, Công an xã Bình Đông (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, sau 7 ngày điều trị, nạn nhân Duyên trong vụ tự thiêu ngày 16/11 đã tử vong vào rạng sáng 23/11.

Sáng 23/11, thi thể của nạn nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên (SN 1993, thôn Tân Hy, xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) đã được đưa về cho gia đình lo hậu sự. Các bác sỹ tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam cho biết, chiều ngày 16/11, chị Duyên nhập viện trong tình trạng rất nguy kịch, bị bỏng toàn thân, độ bỏng sâu từ 2-4. 

Vụ đôi tình nhân tự thiêu ở Quảng Ngãi: Nạn nhân nữ đã tử vong

Nạn nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên khi còn đang nằm điều trị tại bệnh viện

Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 16/11, cả khu tập thể Đông Trà Bồng (xã Bình Đông) đang ngủ trưa bỗng nghe tiếng kêu cứu của một phụ nữ. Mọi người hốt hoảng chạy ra thì phát hiện nhà C2 của khu tập thể bị cháy, khói bốc lên nghi ngút. Do căn nhà bị khóa cửa bên trong nên mọi người phải đập phá cửa mới xông vào được. Trước mắt họ, cảnh tượng thật kinh hãi, một người phụ nữ đang quằn quại vì bị ngọn lửa bao trùm, quần áo cháy rụi. Cạnh đó, chiếc giường và một số vật dụng cũng đang bị bốc cháy. Ngay lập tức người dân cứu nạn nhân ra ngoài và đưa đến Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam cách đó hơn 20km. Sau khi dập lửa, người dân phát hiện trong căn nhà còn có một thi thể nam giới bị cháy đen và đã tử vong. Nạn nhân nữ được xác định là Nguyễn Thị Mỹ Duyên, nạn nhân nam là Nguyễn Văn Diễn (SN 1969, ngụ phường Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi), người yêu của chị Duyên, lái xe cho nhà máy đóng tàu tại Khu kinh tế Dung Quất (huyện Bình Sơn). Căn nhà bị cháy là do anh Diễn thuê để sống chung với chị Duyên khoảng 2 tháng nay.

Theo lời kể của chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (SN 1970, chị ruột nạn nhân Duyên), Duyên và Diễn yêu nhau khoảng 4 năm nay. Trước đây, Diễn vẫn về sống chung với Duyên ở nhà cha mẹ Duyên. Khoảng 2 tháng nay, Diễn thuê nhà tập thể để 2 người sống riêng. Mười ngày trước khi xảy ra vụ việc, hai người giận nhau nên Duyên ôm con gái về ở với mẹ. Khoảng 10 giờ ngày 16/11, chị Hạnh về nhà mẹ đẻ và gặp em gái tại đây. Lúc này, Duyên vẫn vui vẻ bình thường và bảo sẽ lên khu tập thể gặp Diễn vì anh ta bảo sắp đi Lâm Đồng tìm việc làm. Nào hay, Duyên đi gặp người yêu rồi xảy ra tai nạn hãi hùng.

Chị Hạnh nói trong nước mắt: Duyên mất đi rồi, đứa con mới 5 tuổi của Duyên rồi sẽ sống sao đây?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ đôi tình nhân tự thiêu ở Quảng Ngãi: Nạn nhân nữ đã tử vong