Vụ đâm chết người để giải cứu vợ: Người em vợ ra đầu thú

Ngọc An| 17/11/2020 14:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyễn Thanh Nhựt (21 tuổi, ở xã Long An, huyện Long Hồ, Vĩnh Long), người có mặt trong nhóm "bắt cóc" chị gái đã ra cơ quan Công an trình diện.

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại xã Long An, huyện Long Hồ (Vĩnh Long), cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ. Hiện cơ quan công an vẫn chưa ra quyết định khởi tố vụ án.

Thông tin mới nhất cho biết, đối tượng Nguyễn Thanh Nhựt, em trai của chị Võ Thị Thúy Hằng (người bị khống chế đưa lên ô tô) sau khi bỏ trốn đã ra trình diện.

Theo Công an, vụ án có 1 người chết, 2 người bị thương, đang tạm giữ 3 người để điều tra. Trong đó, Trần Ngoại Giao đang bị điều tra về hành vi giết người, các đối tượng còn lại điều tra về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

hien_truong_vu_an.jpg
Hiện trường vụ án

Trước đó, trưa 15/11 nhóm gồm 6 người đi ôtô 7 chỗ dừng trước quán cà phê Tâm Giao ven quốc lộ 53, xã Long An, huyện Long Hồ. Sau đó một số người vào bên trong khống chế, bắt giữ nữ chủ quán Võ Thị Thúy Hằng (29 tuổi).

Chị Hằng bị 3 người đàn ông khống chế, kéo lê từ quán ra ô tô. Lúc này, Trần Ngoại Giao (chồng chị Hằng) đang lột vở dừa sau vườn nghe tiếng vợ la hét đã cầm thanh sắt có mũi nhọn (dùng để lột vỏ dừa) chạy ra giải cứu vợ.

Bị nhóm người chống trả bằng cách xịt hơi cay vào mặt nên Giao sẵn cầm thanh sắt trên tay đâm vào bên trong ôtô trúng Nguyễn Minh Tuấn (30 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và 2 người khác.

Nhóm người trong ô tô mở cửa xe tháo chạy. Tuấn chạy được một đoạn thì gục xuống đường tử vong.

Sau khi gây án, Giao tới cơ quan công an đầu thú.

ngoai_giao.jpg
Trần Ngoại Giao tại cơ quan công an

Thông tin ban đầu cho biết, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc gia đình chị Hằng cấm chị này chung sống với Giao.

Được biết, Giao và chị Hằng sống chung đã lâu và mới làm đám cưới, tuy nhiên mối quan hệ này không được gia đình chị Hằng đồng ý.

Mẹ ruột chị Hằng là bà Võ Thị Kim Chi (53 tuổi, quê xã Long An, Long Hồ, hiện tạm trú tại huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) được cho đã thuê người đến bắt con gái về Bà Rịa-Vũng Tàu. Trong nhóm người đi bắt chị Hằng có Nguyễn Thanh Nhựt là con trai bà Chi, em ruột chị Hằng.

Sau khi sự việc xảy ra, Nhựt bỏ trốn nhưng sau đó đã ra công an trình diện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ đâm chết người để giải cứu vợ: Người em vợ ra đầu thú