Vụ đâm chết bảo vệ bệnh viện: Hé lộ nguyên nhân

P.T| 21/09/2019 09:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/9, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lương Ngọc Thuận (SN 1998, trú xã Quế An, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) về tội “giết người”.

Nạn nhân là ông Trần Phước H. (SN 1957, trú thị trấn Đông Phú, huyện Quế Sơn), bảo vệ Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Quế Sơn.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 3/9, chị Tr. (vợ Thuận) nuôi con nhỏ bị sốt, viêm mũi họng cấp tại TTYT huyện Quế Sơn, còn Thuận đang làm thợ hồ tại TP Hội An (Quảng Nam). Trưa 7/9, Thuận liên lạc cho chị Tr. nói muốn về thăm con nhưng vợ không đồng ý. Chị Tr. muốn chồng tiếp tục ở lại Hội An làm kiếm tiền gửi về nuôi con.

Thuận sau đó đón xe về mà không nói trước cho chị Tr. biết. Khi đến TTYT huyện Quế Sơn, Thuận thấy con đang nằm ngủ một mình, điện thoại của vợ để trên đầu giường ngủ của con mà không thấy vợ đâu.

Vụ đâm chết bảo vệ bệnh viện: Hé lộ nguyên nhân

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Thuận kiểm tra điện thoại của Tr. thì phát hiện có tin nhắn hẹn hò giữa vợ và một người đàn ông khác. Người đàn ông này nhắn tin rằng đang đợi chị Tr. trước cổng TTYT huyện. Nổi cơn ghen, Thuận đập nát điện thoại của chị Tr.. Tiếp đó, Thuận đi ra cổng TTYT tìm đánh vợ và “tình địch”.

Thấy sự việc ồn ào, ông H. đi lại yêu cầu cả ba người ra ngoài giải quyết, không được đánh nhau tại đây. Khi ông Hùng quay lưng đi, Thuận tiếp tục dùng chân đạp vào chị Tr. Lúc này, ông H. quay lại và tát vào mặt nam thanh niên. Bực tức trong người lại bị tát, Thuận cầm dao đâm hai nhát vào lưng và sườn của ông H. làm nạn nhân chết trên đường đi cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ đâm chết bảo vệ bệnh viện: Hé lộ nguyên nhân