Vụ con gái hành hạ mẹ ruột: Vì không để lại tài sản

Ngọc An| 08/09/2020 11:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Cần Đước (Long An) đang tiếp tục làm rõ hành vi của người phụ nữ hành hạ mẹ ruột gây phẫn nộ dư luận để xử lý theo quy định.

Như tin đã đưa, ngày 7/9, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 7 phút ghi lại hình ảnh một phụ nữ bạo hành một bà cụ. Trong clip người phụ nữ liên tiếp dùng những lời lẽ chửi bới bà cụ.

Không những vậy người này còn lấy chổi cùn, tay đánh liên tiếp vào mặt, đầu bà cụ, xúc chất thải đổ lên đầu bà cụ và còn đè bà cụ ra xé áo. Qua clip cho thấy, bà cụ chỉ biết ngồi trên giường và chịu trận.

Vụ con gái hành hạ mẹ ruột: Vì không để lại tài sản

Hình ảnh bà H. hành hạ mẹ ruột (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi clip được tung lên mạng, dư luận rất phẫn nộ với hành vi hành hạ mẹ của người phụ nữ. Sự việc được cho là xảy ra tại xã Long Hòa, huyện Cần Đước (Long An). Bà cụ trong clip được xác định cụ bà T.T.Đ. Cụ Đ. đã qua đời trước khi clip được tung lên mạng được vài ngày.

Ngay sau khi nắm được thông tin, Công an tỉnh Long An đã chỉ đạo Công an huyện Cần Đước vào cuộc điều tra, làm rõ.

Cơ quan chức năng đã làm việc với bà N.T.H (người có hành vi bạo hành mẹ ruột trong clip), ngụ ấp 4, xã Long Hòa. Tại cơ quan điều tra, bà H. thừa nhận hành vi ngược đãi, bạo hành mẹ ruột.  

Cũng qua xác minh của Công an huyện Cần Đước, người quay clip là con của bà N.T.H. và là cháu ngoại của cụ T.T.Đ. Theo đó, cụ bà bị bà H. bạo hành là bà N.T.Đ ở cùng nhà với bà H. tại ấp 4, xã Long Hòa, huyện Cần Đước. Hiện cụ bà đã qua đời vào ngày 2/9 và được đưa đi hỏa táng. 

Theo Công an huyện Cần Đước, vào ngày 2/9, ông N.V.S (chưa xác định nơi ở) là anh họ của bà N.T.H, đến dự đám tang cụ Đ. Tại đây, ông S. nghe tin bà H. có hành vi ngược đãi mẹ ruột nên gặp con của bà H. hỏi thăm thì được cho biết, bà H. thường đánh, mắng chửi cụ Đ.

Theo đó, con bà H. có thông tin đang giữ đoạn clip quay bằng điện thoại di động ghi lại cảnh mẹ mình bạo hành bà ngoại vào khoảng thời gian tháng 11/2019. Ông S. xin đoạn clip trên và đăng lên mạng xã hội.  

Khai tại cơ quan điều tra, bà H. cho rằng trước đây mẹ ruột (cụ Đ.) không để lại tài sản gì cho mình nhưng khi già yếu bà lại phải một mình chăm sóc. Vì việc này nên bà H. đã đổ dồn những bức xúc lên người mẹ già tội nghiệp.

Công an huyện Cần Đước đang xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ con gái hành hạ mẹ ruột: Vì không để lại tài sản