Vụ chồng cứa cổ vợ: “Tôi rất hối hận”

Sơn Tùng| 10/10/2016 20:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại cơ quan điều tra, Quang cho rằng trong lúc nóng giận đã lấy dao dí vào cổ vợ để dọa chứ không có ý làm bị thương hay muốn sát hại nạn nhân.

Như báo Công lý đã thông tin, chiều tối ngày 9/10, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip ghi lại cảnh một người chồng cầm dao cứa cổ vợ mình ngay trước cửa nhà. Chứng kiến cảnh tượng này, con gái nhỏ của đôi vợ chồng không ngừng gào khóc thảm thiết.

Theo Công an phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), người cầm dao trong clip được xác định là Nguyễn Đình Quang (SN 1977) và nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Luyện (SN 1976, vợ Quang). Hiện cả 2 đang tạm trú tổ 36, phường Phước Mỹ. Cũng theo Công an phường Phước Mỹ, anh Quang là người từ địa phương khác đến và chưa có tiền án, tiền sự.

Vụ chồng cứa cổ vợ: “Tôi rất hối hận”

Ảnh cắt từ clip

Một người hàng xóm cho hay: "Tôi đang xem ti vi trong nhà thì nghe có tiếng cãi vã nên chạy ra xem thì thấy chị Luyện đang cầm chổi chạy ra ngoài còn anh Quang cầm con dao đuổi theo. Lúc đó có vài người nữa định vào can ngăn nhưng do thấy anh Quang cầm con dao nên ai cũng sợ anh ấy làm liều. Ít phút sau anh Quang quàng tay qua cổ khống chế chị Luyện rồi dùng dao cứa cổ vợ khiến chị Luyện gục xuống đất".

"Theo quan sát, tôi thấy anh Quang đang có biểu hiện say rượu. Lợi dụng lúc anh Quang sơ hở, tôi và một số người nữa xông vào khống chế. Còn chị Luyện đang nằm bất động dưới đất, trên cổ có vết máu chảy nên người dân gọi xe cứu đồng thời trình báo sự việc lên công an phường", anh Nguyễn Văn D. thuật lại.

Vụ chồng cứa cổ vợ: “Tôi rất hối hận”

Con dao mà Quang dùng để cứa cổ vợ mình

Sáng ngày 10/10, cơ quan chức năng mời Quang đến để làm việc. Tại cơ quan điều tra, Quang thừa nhận trong lúc nóng giận không kìm chế được nên đã dùng dao dí vào cổ đe dọa vợ chứ không có ý làm bị thương hay sát hại chị Luyện.

"Hôm qua tôi mới vừa nhận lương được 3 triệu đồng nên về đưa vợ 2,5 triệu đồng, còn giữ lại 500 ngàn đồng. Đến chiều tối, khi tôi mới vừa về đến nhà thì vợ cằn nhằn, nói chưa có tiền trả phòng trọ mà mang tiền đi nhậu. Trong khi trước đó tôi hỏi chủ trọ thì họ bảo vợ tôi đã trả tiền phòng tháng này rồi. Sau đó, hai vợ chồng đã xảy ra cãi vã. Trong lúc nóng giận, tôi đã lấy dao ra dí vào cổ vợ để dọa thôi chứ không hề có ý làm bị thương hay muốn sát hại cô ấy… Bây giờ tôi rất hối hận về hành động của mình, chỉ mong cô ấy mau khỏe lại…", anh Quang nói.

Theo các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, chị Luyện nhập viện với một vết cắt ở cổ khoảng 5 cm và bị ngất tại chỗ do quá hoảng sợ. Hiện sức khỏe và tinh thần của chị đã ổn định và không nguy hiểm đến tính mạng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ chồng cứa cổ vợ: “Tôi rất hối hận”