Đời sống

Vụ cháy nhà trọ 14 người chết: 3 nạn nhân bị thương được chuyển viện

N.T.D 25/05/2024 - 06:10

Tối 24/5, Giám đốc Bệnh viện Giao thông Vận tải Bùi Sỹ Tuấn Anh cho biết, 3 nạn nhân bị thương trong vụ cháy 14 người chết tại ngõ 119 Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã được chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai để tiếp tục điều trị.

Theo bác sĩ Bùi Sỹ Tuấn Anh, bệnh viện đã hội chẩn chuyên môn với Bệnh viện Bạch Mai để có phương án điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân. Việc chuyển tuyến này nhằm giúp điều trị tốt nhất cho người bệnh về sức khỏe và tinh thần, tâm lý.

Trong số 3 trường hợp được chuyển viện này có trường hợp cụ bà 84 tuổi bị bỏng hô hấp, tình trạng nặng nhất, nằm hồi sức tích cực. Hai bệnh nhân khác là hai vợ chồng thuê trọ, tình trạng đã ổn định hơn, theo dõi ở Trung tâm chống độc.

“Chúng tôi đã yêu cầu các trung tâm tập trung nhân lực điều trị tích cực, hỗ trợ tâm lý cho các nạn nhân và gia đình”, đại diện Bệnh viện Bạch Mai cho biết.

Ba nạn nhân còn lại gồm một phụ nữ và hai trẻ em vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Giao thông vận tải. Họ đang được các bác sĩ theo dõi chặt chẽ, sức khỏe hiện tại đã ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ cháy nhà trọ 14 người chết: 3 nạn nhân bị thương được chuyển viện