Vụ cây phượng bật gốc: 1 học sinh đã tử vong, 3 em khác bị thương nặng

Gia Anh| 26/05/2020 14:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong số các học sinh bị thương do bị cây phượng bật gốc ở trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP. HCM) có 1 học sinh đã tử vong, 3 em còn lại bị thương nặng.

Ông Nguyễn Duy Long - Giám đốc Trung tâm cấp cứu 115, thông tin một học sinh bị thương trong vụ bật gốc cây sáng 26/5 ở Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP.HCM) đã tử vong.

Theo ông Long, sau khi xảy ra vụ đổ cây, đơn vị đã chuyển 8 học sinh bị thương qua Bệnh viện Nhi đồng 2 và 1 học sinh qua Bệnh viện An Sinh. Trong số các em được chuyển qua Bệnh viện Nhi đồng 2, có 3 em bị thương nặng, riêng em học sinh được chuyển qua Bệnh viện An Sinh đã tử vong.

Nạn nhân tử vong là nam học sinh lớp 6, nhà gần Trường THCS Bạch Đằng. Các cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Vụ cây phượng bật gốc: 1 học sinh đã tử vong, 3 em khác bị thương nặng

Cây phượng bật gốc khiến 1 học sinh tử vong

Như trước đó đã đưa tin, khoảng 6 giờ 15 sáng 16/5, khi các em học sinh của trường THCS Bạch Đằng đang chuẩn bị vào lớp, thì cây phượng vĩ to ở sân trường bất ngờ bật gốc, đổ xuống sân và đè trúng một nhóm học sinh ở gần đó. 

Thông tin ban đầu từ hiệu trưởng nhà trường cho biết có 13 bị thương được chuyển đến các bệnh viện, 1 em sau đó được thông báo đã tử vong.

Trong số các em còn lại, thông tin cho hay sức khỏe các em ổn định. Riêng nhóm học sinh chuyển sang Bệnh viện Nhi Đồng 2, có 4 em chỉ bị xây xát nên đã được bệnh viện cho xe chở về nhà. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TPHCM, cho biết UBND Thành phố đã giao Sở GD&ĐT nắm hết tình hình, sau đó sẽ chỉ đạo các cơ quan làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước mắt lãnh đạo thành phố chuẩn bị đi thăm các em học sinh bị thương và chuẩn bị hậu sự cho học sinh tử vong.

Trong buổi chiều hôm nay, lãnh đạo Sở GD&ĐT, Sở Y tế, Sở TT&TT, cùng đại điện UBND và Công an quận 3 (TP.HCM) sẽ tổ chức họp báo thông tin về vụ việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ cây phượng bật gốc: 1 học sinh đã tử vong, 3 em khác bị thương nặng