Vũ Cát Tường lần đầu tiên công khai về giới tính thật

Minh Anh| 10/07/2022 07:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là một người ít chia sẻ về cuộc sống cá nhân, nhưng mới đây Vũ Cát Tường là tự nhận mình là gay và muốn nắm tay một cô gái thay vì chàng trai nào đó khi vào lễ đường.

10 năm kể từ khi giành giải Á quân Giọng hát Việt (2012)Vũ Cát Tường ngày càng chứng minh tài năng âm nhạc của mình. Hiện tại, cô là ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc đa năng.

Ngoài giọng hát, Vũ Cát Tường còn được biết đến với khả năng sáng tác đa dạng theo các thể loại như R&B, Neo soul, Pop, Rlectropop, Blues, Jazz, Alternative rock...

270206871_463797041771272_7934645105323618870_n.jpg
Vũ Cát Tường là ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc đa năng.

Luôn xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh tóc ngắn, cá tính và chưa bao giờ mặc váy. Nhiều người đã hỏi có phải Cát Tường là nữ thật không hay là gay? Hoặc giới tính thật của cô ấy là gì?

Dù có nhiều hoài nghi thắc mắc nhưng tài năng của Vũ Cát Tường vẫn khiến khán giả bỏ qua tất cả và đón nhận những tác phẩm của cô. Nhưng đúng là rất ít khi Vũ Cát Tường chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Vì lý do đơn giản: "ngại phải giải thích".

Nhưng mới đây Vũ Cát Tường xuất hiện trong ngôi nhà mới mua. Trong phần chia sẻ với khán giả, ca sĩ tâm sự chuyện cá nhân, công việc khi sắp bước sang tuổi 30.

Vũ Cát Tường kể trước đây từng thử mặc váy nhưng nhận ra không hợp. Trong một số show diễn gần đây, nhiều khán giả hỏi Vũ Cát Tường về thời điểm lấy chồng, lập gia đình.

"Trong show gần đây, bạn khán giả hỏi 'bao giờ Tường lấy chồng?'. Nhưng không, trong tưởng tượng của Tường nghĩ về chính mình, Tường thấy mình mặc vest, nắm tay một cô gái làm đám cưới. Tôi là gay", Vũ Cát Tường chia sẻ.

Đây là lần đầu Vũ Cát Tường công khai xu hướng tính dục. Ca sĩ sinh năm 1992 không ngần ngại thừa nhận giới tính và mong muốn có một cô gái ở bên cạnh để sẻ chia, được nắm tay khi bước lên lễ đường trong ngày cưới.

"Tường không có nhu cầu phải giải thích về bản thân mình. Nhưng Tường nghĩ sau 30, Tường sẽ nhận được nhiều câu hỏi về 'bao giờ lấy chồng, khi nào lập gia đình'. Nhưng Tường phải nói là 'I'm gay', để mọi người hỏi “bao giờ lấy vợ”. Tường sẽ lấy vợ chứ không lấy chồng", ca sĩ cho biết.

87038987_2788250787925433_8904710047884378112_n.jpg
Vũ Cát Tường công khai xu hướng tính dục.

Trước đó, Vũ Cát Tường chia sẻ không muốn giấu về giới tính nhưng chưa một lần công khai vì đối diện nhiều nỗi sợ. Thời điểm này, cô hạnh phúc khi được sống là chính mình, sống thật với những người yêu thương ở xung quanh.

Chia sẻ của Vũ Cát Tường nhận được sự ủng hộ từ phía đông khán giả. "Cô gái được Tường nắm tay bước vào lễ đường sẽ là người đẹp nhất, hạnh phúc nhất của ngày hôm đó. Yêu ai nhớ thông báo cho cả nhà vui lây nha Tường".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vũ Cát Tường lần đầu tiên công khai về giới tính thật