Vụ bé trai 18 tháng tử vong nghi do bạo hành: Bắt giam người tình của mẹ

Gia Anh| 14/06/2022 12:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ bé trai 18 tháng tuổi tử vong nghi do bị bạo hành, Công an huyện Bến Lức (Long An) đã khởi tố, bắt tạm giam người tình của mẹ nạn nhân để phục vụ điều tra.

Theo đó, Nguyễn Thanh Ninh (SN 1993, quê Tiền Giang, tạm trú Bến Lức, Long An) bị Công an huyện Bến Lức (Long An) khởi tố, bắt tạm giam để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Ninh được xác định liên quan đến cái chết của bé trai L.T.L.T.P (18 tháng tuổi). Bé P. là con trai của chị L.D.T.H (SN 1989, hiện đang chung sống với Ninh như vợ chồng).

ninh.png
Nguyễn Thanh Ninh bị tạm giũ để điều tra hành vi cố ý gây thương tích

Theo kết quả điều tra, anh L.T.N.T (23 tuổi, ngụ TP. Tân An, Long An) và chị H. kết hôn và có với nhau 2 người con, tuy nhiên cả hai đã ly hôn được hơn 1 năm.  Anh T. hiện nuôi con gái lớn, còn chị H. thì nuôi bé T.P.

Tối 1/6, anh T. nhận được tin báo cháu P. đã mất trước khi đưa vào bệnh viện do bị chấn thương máu tụ dưới da, bầm tím tay chân nhiều.

Nghi ngờ cái chết của con trai, anh T. đã trình báo cơ quan chức năng. 

Công an đã tiến hành các công tác khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu bé. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, thi thể cháu P được giao cho gia đình đưa về quê an táng.

Mặc dù mẹ cháu P. cho biết, do cháu bé ngã trong nhà vệ sinh nên đã đưa đến bệnh viện để cấp cứu, tuy nhiên kết quả khám nghiệm cho thấy có nhiều dấu hiệu của việc cháu bé bị bạo hành dẫn đến tử vong. 

Được mời về trụ sở làm việc, Ninh khai nhận đã có hành vi đánh đập cháu P. 

Theo lời khai của Ninh, giữa Ninh và chị H. có quan hệ tình cảm. Mẹ con chị H. chuyển đến phòng trọ sống chung với Ninh từ đầu tháng 5/2022.

Thời gian chung sống, do cháu P. thường hay quấy khóc vào ban đêm khiến Ninh không ngủ được nên đã có hành vi đánh đập cháu bé.

Đêm 31/5, sau khi đi phụ hồ từ TP Hồ Chí Minh về nhà trọ, thấy bé P lại tiếp tục quấy khóc khiến Ninh bực tức đánh cháu, khiến nạn nhân bị thương tích dẫn đến tử vong.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ bé trai 18 tháng tử vong nghi do bạo hành: Bắt giam người tình của mẹ