Vụ bé gái 4 tuổi tử vong nghi do bị bạo hành: Khởi tố vụ án giết người

Gia Anh| 02/04/2020 23:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan vụ bé gái 4 tuổi tử vong nghi do bị cha dượng và mẹ ruột bạo hành, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người để phục vụ công tác điều tra.

Tối 2/4, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Giết người", liên quan đến vụ bé gái N.N.M.M (SN 2016, thường trú tại thôn Võng La, xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội) tử vong nghi do bị bạo hành. 

Cơ quan Công an cũng đã ra lệnh bắt khẩn cấp cặp vợ chồng liên quan là mẹ đẻ và cha dượng của nạn nhân.

Sau khi thu thập đủ chứng cứ, Công an Đống Đa đã bàn giao hồ sơ vụ việc cho Cơ quan CSĐT - Công an TP Hà Nội, để tiếp tục hoàn tất thủ tục khởi tố bị can.

Vụ bé gái 4 tuổi tử vong nghi do bị bạo hành: Khởi tố vụ án giết người

Hình ảnh bé gái nhiều thương tích được đăng tải

Như đã đưa tin, trước đó trên mạng xã hội đăng tải thông tin bé gái tên N.N.M.M. (4 tuổi, thường trú tại xã Võng La, huyện Đông Anh, hiện tạm trú tại phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội) bị bố dượng và mẹ ruột bạo hành dã man như thời trung cổ trong 24 ngày. Hình ảnh một bé gái với nhiều thương tích trên cơ thể được đăng tải kèm theo.

Sáng 30/3, M. được đưa đến cấp cứu rồi tử vong tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong tình trạng trên người có nhiều vết thương.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Đống Đa đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ. Bước đầu cơ quan Công an đã bắt khẩn cấp cha dượng và mẹ ruột của cháu bé để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, mẹ cháu bé có quan hệ phức tạp, cháu M. là con riêng của chị này với người chồng thứ 2, trước đây cháu sống với bà ngoại và mới được mẹ đưa về sống chung ở với cha dượng và một người con khác.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ bé gái 4 tuổi tử vong nghi do bị bạo hành: Khởi tố vụ án giết người