Vụ bé 4 tuổi ở Bắc Giang bị đánh bầm tím khắp người: Cơ quan chức năng lên tiếng

Xuân Diệp| 07/12/2017 15:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay (7/12), UBND huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đã công bố thông tin chính thức vụ việc một bé gái 4 tuổi bị đánh bầm tím khắp thân thể tại Trường mầm non xã Ngọc Sơn (Hiệp Hòa, Bắc Giang).

Thông tin từ phía UBND huyện Hiệp Hòa cho biết, sự việc xảy ra vào buổi trưa 1/12 tại khu lẻ Bình Dương – Trường mầm non xã Ngọc Sơn. Cháu Lê Thùy Dương (học sinh lớp 4 tuổi) bị bạn đánh do cô Nguyễn Thị Trường chủ nhiệm.

Còn Công an huyện Hiệp Hòa, bước đầu cũng nhận định, cháu L.T. D. bị các bạn đánh bởi một chiếc gậy nhựa bằng đồ chơi trẻ con trong lớp.

Vụ bé 4 tuổi ở Bắc Giang bị đánh bầm tím khắp người: Cơ quan chức năng lên tiếng

Những vết thương trên người bé L.T.D. Ảnh GĐCC.

Tuy nhiên, Công an huyện Hiệp Hòa sẽ vẫn tiếp tục trưng cầu giám định vết thương trên người cháu để đi đến kết luận cuối cùng về sự việc.

Chia sẻ với báo chí, anh Lê Xuân Nhất, bố cháu L.T.D. cho biết, sáng 7/12 gia đình có được mời tham dự buổi họp công bố thông tin vụ việc của con mình.

“Chúng tôi là nông dân, chân lấm tay bùn, giờ họ kết luận như vậy thì biết làm sao. Trường không có camera giám sát. Chúng tôi có chia sẻ video lên trang cá nhân và gặng hỏi con vì sao bị đánh. Con nói bị bạn đánh, rồi khóc. Sau đó, cô giáo thấy con khóc thì vào đánh con. Nhưng đó là cháu nói thôi, chúng tôi không có bằng chứng nào chứng minh điều đó”, anh Nhất nói.

Sự việc xảy ra vào buổi trưa 1.12 tại khu lẻ Bình Dương – Trường mầm non xã Ngọc Sơn. Vào thời điểm trên, sau khi cho các cháu ăn cơm trưa xong và đi ngủ, 3 cô giáo dạy trẻ ở khu lẻ gồm: Nguyễn Thị Trường, Phạm Thu Hương, Nguyễn Thị Nguyên đi ăn cơm tại phòng học sinh lớp 3 tuổi.

Khi  nghe tiếng học sinh khóc, cô Hương (giáo viên phụ trách lớp 5 tuổi) đi kiểm tra thì phát hiện cháu D. bị các bạn học sinh cùng lớp đánh đỏ một bên má.

Vụ bé 4 tuổi ở Bắc Giang bị đánh bầm tím khắp người: Cơ quan chức năng lên tiếng

Nhiều người vẫn nghi ngờ những vết thương đó không phải do bạn đánh.

Sau khi sự việc xảy ra, cô Trường (chủ nhiệm lớp cháu D.) đã dỗ cháu đi ngủ và theo dõi tình trạng sức khỏe của cháu. Cuối giờ chiều cùng ngày, khi ông nội cháu D đến đón, cô Trường có thông tin lại sự việc với gia đình.

Trước sự việc xảy ra, cô Trường cũng nhận trách nhiệm khi để lớp do mình chủ nhiệm xảy ra sự việc.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ bé 4 tuổi ở Bắc Giang bị đánh bầm tím khắp người: Cơ quan chức năng lên tiếng