Vụ anh rể, em vợ chết trên giường: Lấy lời khai của chồng nạn nhân

Thảo My-Tân Yên| 01/12/2015 07:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi tôi bật chiếc bóng điện thì thấy trong gian nhà máu khắp nơi, chú Hoài và cô Thọ nằm chết trên giường, thi thể đã cứng lại. Trên xác hai cô, chú ấy có những vết thương rất lớn”, ông Loan một trong hai người phát hiện vụ án mạng kinh hoàng kể lại.

Buổi chiều kinh hoàng

Như Công lý đã thông tin trước đó vào chiều tối ngày 28/11, người dân tại thôn 7 (xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) bàng hoàng khi nghe tiếng hô hoán phát ra từ ngôi nhà nhỏ của ông Nguyễn Văn Hoài (58 tuổi), mọi người chạy tới nơi đều kinh hoàng khi phát hiện trên chiếc giường nhỏ ở căn nhà ngang, ông Hoài đã tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, bên cạnh là thi thể của người em vợ, bà Trần Thị Thọ (49 tuổi, trú tại xã Xuân Liên). Điều đặc biệt vào thời điểm phát hiện vụ việc, trên thi thể bà Thọ chỉ khoác một chiếc áo và không có quần.

Vụ anh rể, em vợ chết trên giường: Lấy lời khai của chồng nạn nhân

 Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Hoài và em gái của vợ tử vong trên cùng một chiếc giường

Là một trong hai người đầu tiên phát hiện sự việc và buổi chiều kinh hoàng, ông Nguyễn Văn Loan (anh trai nạn nhân Hoài) bàng hoàng kể lại: “Hôm đó tôi với chú Linh sang nhà Hoài thì thấy cửa nhà ngang chỉ chốt phía ngoài. Linh tính có điều chẳng lành nên chúng tôi đẩy cửa vào. Lúc chúng tôi vừa bật bóng điện thì thấy trong gian nhà máu khắp nơi, chú Hoài và cô Thọ nằm chết trên giường.

Tại hiện trường, thi thể bà Thọ được phát hiện với hai vết thương rất lớn ở sau gáy và phần hông. Trên thi thể ông Hoài có hai vết thương nghiêm trọng ở  cổ và vùng hông. Trên giường có hai con dao dính máu, xung quanh hiện trường có những vũng máu rất lớn.

Vụ anh rể, em vợ chết trên giường: Lấy lời khai của chồng nạn nhân

Ông Nguyễn Văn Loan (anh trai ông Hoài) một trong hai người đầu tiên phát hiện sự việc 

Được biết, ông Hoài có vợ là bà Trần Thị Mạnh (58 tuổi), giữa hai người đã có 3 người con, các con đều đã trưởng thành đi làm ăn xa. Thường ngày hai ông bà sống với nhau, cách hôm xảy ra sự việc 5 ngày thì bà Mạnh có đi vào miền Nam chăm con gái mới sinh. Bà cũng không thể nào tin được vào những gì vừa diễn ra, khi một lúc mất đi hai người thân yêu nhất là em gái và chồng. Người đàn bà khóc ngất đi bên chiếc bàn thờ lập vội của chồng. 

Triệu tập chồng của nạn nhân để điều tra

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng, lập tức công an xã Cổ Đạm có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên cơ quan công an huyện Nghi Xuân. Công tác khám nghiệm hiện trường, sàng lọc đối tượng được triển khai nhanh chóng, trong đó ông Nguyễn Văn Bảy (chồng nạn nhân Thọ) cũng được cơ quan điều tra mời lên lấy lời khai phục vụ quá trình điều tra.

Vụ anh rể, em vợ chết trên giường: Lấy lời khai của chồng nạn nhân

Người con trai cả đau đớn bên bàn thờ của ông Hoài

Được biết, hai nạn nhân đều là những người hiền lành chịu thương chịu khó, từ trước đó họ cũng không nghe thông tin gì về những mâu thuẫn trong cuộc sống riêng tư của hai người này. Cả hai nạn nhân cũng không có bất kỳ mâu thuẫn lớn nào với người xung quanh để dẫn đến việc bị sát hại một cách dã man như vậy.

Theo một số người hàng xóm cho biết chồng bà  Thọ tính rất hay ghen tuông: “Chỉ cần thấy vợ đứng gần người đàn ông nào nhưng ông ấy vẫn ghen. Nhiều lúc hàng xóm, người ngoài muốn sang chơi cũng ngại. Tính ông ấy rất thất thường, còn hay đánh vợ nữa”, một người hàng xóm cho biết.

Vào buổi sáng xảy ra sự việc, bà Thọ có đạp xe ra chợ để mua đạm về bón cho cây, nhưng đến quá trưa vẫn không thấy bà trở về nhà. Lúc này ông Bảy cùng một số người trong gia đình cùng đi tìm kiếm bà Thọ ở khắp nơi. Đến chiều tối thì phát hiện sự việc.

Hiện tại cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ anh rể, em vợ chết trên giường: Lấy lời khai của chồng nạn nhân