Vụ 4 người chết ở Thanh Hóa: Triệu tập "kẻ lừa đảo" trong bức thư tuyệt mệnh

Duy Hưng| 04/11/2015 15:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/11, Công an tỉnh Thanh Hóa đã triệu tập ông V.T.D (Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) lên trụ sở làm việc về những nội dung liên quan trong thư tuyệt mệnh của anh Ngô Lê Hà (người đã đầu độc vợ và 2 con rồi treo cổ tự sát).

Trong bức thư tuyệt mệnh dài 7 trang viết tay của anh Hà nhiều lần nhắc đến ông D với các nội dung: Anh Hà và ông D quen biết nhau vào năm 2011, sau đó ông D đã chủ động tìm gặp anh Hà khoe có nhiều mối quan hệ ở các bộ, ngành Trung ương và tỉnh Thanh Hóa nên có thể giúp “chạy” các dự án.

Chị Trần Thị Nhung (vợ anh Hà) đã nhiều lần cảnh báo chồng không nên quan hệ làm ăn với V.T.D, nhưng anh Hà đã không nghe. Trong thư tuyệt mệnh, anh Hà cũng tố cáo ông D đã lừa đảo, đẩy gia đình mình lâm vào bi kịch nợ nần. Anh Hà ân hận vì đã thiếu tỉnh táo trong quan hệ, làm ăn dẫn tới nợ nần chồng chất, làm khổ gia đình, anh em, dòng họ. 

Vụ 4 người chết ở Thanh Hóa: Triệu tập

Cảnh sát bảo vệ hiện trường vụ án. 

Như đã đưa tin ngày 1/11/2015, gia đình và người thân của anh Ngô Lê Hà (sinh năm 1970, chủ cửa hàng điện máy Hà Nhung, số 218, Trần Phú, thành phố Thanh Hóa) không thấy mở cửa bán hàng như thường lệ. Đến 21 giờ 30 phút cùng ngày, người thân và hàng xóm phá cửa tầng 2 vào nhà thì phát hiện anh Hà đã chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1, vợ anh Hà là chị Trần Thị Nhung (sinh năm 1973) và hai con trai là Ngô Duy Tân (sinh năm 1992) và Ngô Quang Ninh (sinh năm 2003) mỗi người chết ở một phòng khác nhau tại gác lửng tầng 2 và tầng 3.

Qua điều tra ban đầu, Công an tỉnh Thanh Hóa đã xác định anh Ngô Lê Hà do nợ nần trong hoạt động kinh doanh với số tiền lớn nên túng quẫn đã đầu độc vợ và hai con trai bằng thuốc tân dược. Thời gian vợ và 2 con trai của anh Hà chết từ 3 - 4 giờ ngày 1/11, sau đó anh Hà treo cổ tự tử và chết lúc 4 giờ 15 phút cùng ngày. 

Ngày 3/11, gia đình và người thân đã tổ chức tang lễ (hỏa táng) cho cả gia đình anh Hà theo nguyện vọng được viết trong thư tuyệt mệnh của anh Hà trước khi chết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ 4 người chết ở Thanh Hóa: Triệu tập "kẻ lừa đảo" trong bức thư tuyệt mệnh