Vụ 3 học sinh bị lũ cuốn ở Quảng Ngãi: Tìm thấy thi thể nạn nhân đầu tiên

Minh Quân| 09/06/2017 12:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu nạn và cứu hộ, cùng với người dân đã tìm thấy thi thể nạn nhân đầu tiên trong vụ đuối nước do lũ quét cuốn trôi vào chiều 8/6.

Ông Trần Thiên Thanh, Phó Ban phòng chống lụt bão và Tìm kiến cứu nạn huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã tìm thấy được thi thể học sinh đầu tiên trong số 3 em học sinh bị lũ quét cuốn trôi xảy ra tại Hố Sạch thuộc xã Nghĩa Thọ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi vào chiều 8/6.

Vụ 3 học sinh bị lũ cuốn ở Quảng Ngãi: Tìm thấy thi thể nạn nhân đầu tiên

Thi thể em Thuận được gia đình đưa về nhà làm lễ mai táng

Theo đó, nạn nhân đầu tiên được tìm thấy là em Võ Thị Thanh Thuận (SN 2003; ở xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa). Được biết, em Thuận là học sinh của Trường THCS Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa và vừa tham gia kỳ thi vào lớp 10 của tỉnh Quảng Ngãi. Sau khi tìm được thi thể, gia đình và lực lượng chức năng đã đưa em Thuận về nhà để làm thủ tục mai táng.

Hiện tại lực lượng tìm kiếm cứu nạn và người dân đang tiếp tục tìm kiếm thi thể của 2 nạn nhân còn lại trong vụ lũ quét cuốn trôi là em Nguyễn Văn Đông và Trần Thị Duyên.

Vụ 3 học sinh bị lũ cuốn ở Quảng Ngãi: Tìm thấy thi thể nạn nhân đầu tiên

Lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn lại

Như Báo Công lý đã thông tin, vào chiều 8/6, có 7 em học sinh lớp 9 của Trường THCS xã Nghĩa Thuận và Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi rủ nhau lên Hố Sạch thuộc địa phận xã Nghĩa Thọ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi để tắm.

Tuy nhiên, khi các em học sinh này đang trên đường đi tớ Hố Sạch thì bất ngờ gặp lũ quét đổ xuống, cuốn trôi 4 em, làm 3 em mất tích; 1 em khác bị va đập mạnh vào ghềnh đá, bị đa chấn thương nặng, hiện đã được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Sau khi nhận được tin báo có 3 học sinh bị lũ quét cuốn mất tích, lực lượng cứu hộ đã ngay lập tức đến hiện trường để triển khai tìm kiếm thi thể của các em. Tuy nhiên, do nước chảy mạnh và quá sâu nên gây ra rất nhiều khó khăn cho việc tìm kiếm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ 3 học sinh bị lũ cuốn ở Quảng Ngãi: Tìm thấy thi thể nạn nhân đầu tiên