Vsmart tung ra mức giá mới hấp dẫn cho 5 model TV

Dung Nhi| 11/08/2020 19:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đây là lần điều chỉnh giá cho TV đầu tiên của VinSmart sau khi ra mắt sản phẩm vào cuối năm ngoái. Cả 5 mẫu TV Vsmart đã được tung ra thị trường với mức giá mới hấp dẫn.

Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc thông qua một trong các hệ thống siêu thị điện máy lớn nhất tại Việt Nam với mức giá từ 7,5 triệu đồng.

Mức giá mới hấp dẫn

Các mẫu TV Vsmart đều có độ phân giải màn hình 4K, chạy hệ điều hành Android chính hãng, kích thước từ 43 - 55 inch, chia thành 2 dòng:

Dòng KE (2 mẫu 49 inch và 55 inch) ở phân khúc cao hơn với thiết kế 3 viền siêu mỏng, toàn bộ viền bằng kim loại.

Dòng KD (3 mẫu 43 inch, 50 inch và 55 inch) vẫn có hai viền mỏng nhưng cạnh bên dày và mức giá thấp hơn.

Vsmart tung ra mức giá mới hấp dẫn cho 5 model TV

 

2 dòng sản phẩm KE và KD của TV Vsmart đều có thiết kế viền mỏng màn hình độ phân giải 4K

Model thấp nhất 43 inch có giá từ 7,49 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu 55 inch cao cấp nhất có giá 15,49 triệu đồng.

Đây là mức giá mới đã giảm so với thời gian vừa ra mắt vào tháng 12 năm ngoái để khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm công nghệ Việt và tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Thiết kế mỏng, Android chính hãng và và trợ lý tiếng Việt 3 miền tiện lợi

Về mặt thiết kế, các mẫu TV Vsmart đều sử dụng màn hình mỏng nên cho không gian hiển thị vượt trội. Tất cả các model TV đều có độ phân giải 4K, hỗ trợ chuẩn HDR10 giúp hiển thị hình ảnh trung thực, sắc nét.

Với góc nhìn rộng lên tới 170 độ, người dùng có thể tận hưởng mọi khuôn hình đẹp nhất dù ngồi xem ở nhiều góc khác nhau. Bên cạnh đó, với thiết kế giấu dây qua chân đế TV Vsmart cũng mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng, kể cả khi treo TV hay để TV trên kệ. 

 

Vsmart tung ra mức giá mới hấp dẫn cho 5 model TV

TV Vsmart sử dụng Android chính hãng liên tục được cập nhật và điều khiển giọng nói tiếng Việt 3 miền

Một trong những năng nổi bật khác đó là TV Vsmart sử dụng Android chính hãng và điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt trên tất cả các model. Hiện tại, TV một số hãng như Sony và LG cũng có điều khiển giọng nói tiếng Việt nhưng nhiều TV Samsung không có điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt, một số chỉ hỗ trợ điều khiển trên YouTube.

Đặc biệt, các TV của Vsmart cũng được tích hợp hệ thống trợ lý ảo Google Assistant có thể điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt nhưng được "bản địa hóa" hỗ trợ các giọng nói vùng miền từ miền Bắc, Trung và Nam.

Hệ thống âm thanh Dolby Digital hỗ trợ giải trí đa dạng

Ở phần "nghe", hệ thống âm thanh Dolby Digital Plus thế hệ mới cho trải nghiệm nghe ấn tượng. Hệ thống TV được trang bị vi xử lý thông minh 4 nhân, giúp xử lý mượt mà các tác vụ của người dùng, đi kèm bộ nhớ lưu trữ 8 GB.

TV Vsmart cũng cài sẵn gần đủ các dịch vụ OTT trong nước như FPT Play, VTV, THVL, Film+… Ngoài ra khách hàng mua TV Vsmart cũng được tặng thêm nhiều gói nội dung đa dạng và hấp dẫn của FPT Play, VTV Cab On, My TV, Clip TV...trị giá gần 2 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các mẫu TV Vsmart đã được tích hợp sẵn Chromecast cho phép trình chiếu từ smartphone (Android và iOS) lên TV cùng với các kết nối phổ thông gồm Wi-Fi, Bluetooth và HDMI.

Vsmart tung ra mức giá mới hấp dẫn cho 5 model TV

 TV tích hợp các ứng dụng xem film quen thuộc và tặng kèm gói nội dung FPT Play hấp dẫn cho nhu cầu giải trí của gia đình

Điều khiển đi kèm của TV Vsmart sẽ sử dụng hồng ngoại với các tính năng tiện lợi như chuyển kênh, tăng giảm âm lượng...và kết nối Bluetooth với các tính năng thông minh, như ra lệnh bằng giọng nói. Điều khiển TV của VinSmart cũng có nút riêng cho tính năng YouTube, dịch vụ phim giống như nhiều TV Android khác.

Với mức giá cạnh tranh cùng nhiều công nghệ hàng đầu, dòng TV của Vsmart có khả năng cạnh tranh tốt với các đối thủ cùng phân khúc và hứa hẹn sẽ tạo ra những sự đột phá mới trên thị trường TV Việt. VinSmart cam kết bảo hành 2 năm với sản phẩm TV và có chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vsmart tung ra mức giá mới hấp dẫn cho 5 model TV